“นาย ณภัทร” มีสุขภาพดีกว่าทุกวัน Klean & Kare

Klean&Kare (คลีนแอนด์แคร์) ผู้นำด้านเวชภัณฑ์น้ำเกลือปราศจากเชื้อจากนิวซีแลนด์ เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรก “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” สะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์คนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ ณ Fashion Hall ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

นาย ณภัทร เป็นตัวแทนผลิตภัณฑ์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ด้วยภาพลักษณ์คนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่หลากหลายใส่ใจสุขภาพ สร้างการรับรู้และตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้เข้าถึงกลุ่มคนทุกเพศทุกวัยได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังสื่อถึงผลิตภัณฑ์เป็นผู้นำตัวจริงด้านน้ำเกลือ โดยมีเป้าหมายแรกคือ การแนะนำแบรนด์ให้เข้าถึงผู้บริโภคที่รักสุขภาพได้รู้จัก Klean&Kare ว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำเกลือ และเป้าหมายระยะยาวคือการเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยใช้น้ำเกลือดูแลสุขภาพได้กับทุกไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน เพราะ Klean&Kare ไม่ใช่น้ำเกลือที่ใช้เฉพาะการล้างแผลเท่านั้น แต่สามารถใช้ได้ไม่ว่าจะเป็นการล้างทำความสะอาดแผล ล้างโพรงจมูก กลั้วปากกลั้วคอ ล้างคอนแทคเลนส์ ตอบโจทย์ของผู้บริโภค

งานเปิดตัวได้รับเกียรติจาก พันตรี สมิทธิ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้จัดการ A.N.B. Laboratories Co Ltd และรองประธานคณะผู้บริหารกลุ่มธุรกิจที่นอกเหนือจากโรงพยาบาล 7.2 (Non Hospital) บมจ. กรุงเทพดุสิตเวชการ (BDMS) ร่วมด้วยแขกผู้มีเกียรติแสดงความยินดีอย่างมากมาย พร้อมชมไฮไลท์สุดพิเศษเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรก “นาย ณภัทร” หนุ่มลุคคลีนมาดแคร์ตัวแทนคนรุ่นใหม่กับไลฟ์สไตล์การดูแลสุขภาพให้ดีในทุกๆวัน ร่วมพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญเรื่องราวที่จะทำให้คุณมีสุขภาพที่ดีมากกว่าทุกวัน

ติดตามได้ที่ 7-11, Save Drug, Dr.Pharma, Watsons, Boots, Big C, Lotus’s ร้านขายยาชั้นนำและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศรวมถึง Shopee, Lazada, BeDee

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *