“ตั้ม-พรรษิษฐ์” เผยสกิลลีลาเด็ดมัดใจคอกีฬา

“ตั้ม-พรรษิษฐ์ วัชญคุปต์” นักพากย์จาก NBA มาเผยเทคนิคการพากย์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมถึงพูดคุยบทสรุปภาพรวม NBA ปีทองของโยคิชที่น่าจับตามองในรายการ “Late Night Game” ทุกวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 22.30น. ทางช่อง 9 กด 30 และ Facebook และ YouTube: MCOT Nine Entertain ป๋าเต็ด และ Mainstand

“ตั้ม-พรรษิษฐ์” กล่าวว่า “สำหรับน้อง ๆ ที่อยากจะเป็นผู้บรรยายนะครับ มันก็จะเป็นเหมือนหลักสูตรง่าย ๆ ครับ การบรรยายก็จะมี 1 คน ที่คอยเล่า What When Where Why ในหน้าจอ ฝรั่งเขาก็จะสอนเรามาจะเรียกว่า play by play มีอะไรเกิดขึ้นอยากพูดอะไรพูดไปแต่ต้องพูดในนี้นะ คนที่ 2 ก็จะมีหลายคำครับ บ้านเราเรียก commentator บ้าง ปากสองบ้าง มีหน้าที่ก็คือ เติมเข้าไป ถ้ามีฝีมือหน่อย ต้องพูดไม่ซ้ำกับปากแรก แต่เราก็ต้องรักษาให้บรรยากาศมันดี”

พร้อมยังได้พูดถึงความโดดเด่นของ ‘นิโคลา โยคิช’ เซ็นเตอร์ของเดนเวอร์ นักเก็ตส์ ในรอบฤดูกาลที่ผ่านมาอีกว่า “ผมมองว่า เขาเก่งมากครับ อย่างแรกเลยต้องพูดด้วยความเคารพสิ่งที่เค้าทำออกมา เค้าเก่งมากในเรื่องนี้ แต่เปลี่ยนเกมเลยมั้ย ผมยังรู้สึกก้ำกึ่งอยู่ ต้องติดตามกันครับ ในมุมมองของผมคิดว่าเป็นสีสันและสนุกแน่นอนครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *