7HD ยิงสด “วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก2023” 27 มิ.ย.นี้

ช่อง 7HD กด 35 คืนความสุขให้แฟนชาวไทยเชียร์สนั่นเต็มอิ่มจุใจ ยิงสดการแข่งขันระดับเวิลด์คลาส Volleyball Nations League (VNL) ปี 2023 ณ สนามอินดอร์ สเตเดียม หัวหมากตั้งแต่วันที่ 27 มิ.ย. – 2 ก.ค. กับทีมลูกยางสาวไทยและทีมชั้นนำของโลก ได้แก่ ตุรกี, บราซิล, ญี่ปุ่น, อิตาลี, แคนาดา, เนเธอร์แลนด์ และ โครเอเชีย ชมทางเว็บไซต์แอปพลิเคชัน Ch7HD และ BUGABOO.TV และ https://teroasia.com

“บิว ณัฐพล ไรยวงค์” นักแสดงหนุ่มจากละคร “ฤทัยบดี” กล่าวว่า “สำหรับผมแน่นอนครับ รอเชียร์ทีมไทยของเรา ถึงตัวจะเล็ก แต่ก็ฝีมือเด็ดไม่แพ้ทีมใหญ่ ๆ ขอชื่นชมในความเป็นนักสู้ของทุกคน ขอเป็นกำลังใจให้นะครับ และช่วงนี้พี่เสือขอชวนชาวเชียงสา และแฟน ๆ ชาวไทยมาร่วมส่งกำลังใจกันเยอะ ๆ นะครับ สำหรับใครที่ไม่สะดวกมาเชียร์ในสนาม”

“มะเหมี่ยว พรชดา วราพชระ” นางเอกละคร “แคน 2 แผ่นดิน” พูดว่า “อย่าพลาด เปิดช่อง 7HD ร่วมลุ้นกันต่อกับการแข่งขันในสนามที่สาม ที่ประเทศไทยในช่วงนี้แฟน ๆ ละครอย่าพลาดนะคะ เพราะความสนุกของการแข่งขันวอลเลย์บอล บอกเลยว่าไม่แพ้ละครเลยค่ะ ขอชวนกองเชียร์ชาวไทยทั่วประเทศ มาร่วมให้กำลังใจส่งเสียงเชียร์นักกีฬาวอลเลย์สาวไทยของเราอย่าให้น้อยหน้าชาติอื่น ๆ มาร่วมอินเทรนด์ความตื่นเต้นเร้าใจด้วยกันนะคะ”

การถ่ายทอดสด โดยทีมผู้บรรยายขวัญใจแฟน ๆ วรุตม์ วิเศษสิงห์, บุษบรรณ จันทรารังษี, นันทกานต์ เพชรพลาย และน้าติง สุวัฒน์ กลิ่นเกษร ประเดิมแมตช์แรกวันอังคารที่ 27 มิ.ย. กับ ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เวลา 20.15 น. วันพุธที่ 28 มิ.ย. ทีมชาติบราซิล พบ ทีมชาติอิตาลี เวลา 20.15 น. จากนั้นทีมชาติไทยกับทีมชาติตุรกี ในวันพฤหัสบดีที่ 29 มิ.ย. เวลา 20.15 น. แมตช์วันเสาร์ที่ 1 ก.ค. เวลา 20.15 น. พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ก่อนปิดสนามดวลกับทีมแซมบ้าจอมบุก ทีมชาติบราซิล ในคืนวันอาทิตย์ที่ 2 ก.ค. เวลา 20.15 น.

ติดตามได้ทาง https://www.ch7.com/vnl2023, Facebook, IG, Twitter, TikTok, YouTube: Ch7HD และ Facebook, TikTok: Ch7HD Sports และ Facebook, IG, Twitter, TikTok, YouTube – TERO Digital และ https://teroasia.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *