เปิดกล้องซีรีส์วาย “Deep Night The Series”

“ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” นำทีมงานและนักแสดง บวงสรวงนำฤกษ์นำชัยไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับซีรีส์วายเรื่องแรก “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ผลิตโดยบริษัท สตาร์ทติ้ง จำกัดและกำกับโดย “ชีวิน ธนะมินทร์ วงษ์สกุลพัชร์” ที่โด่งดังจาก Ydestiny, War Of Y, แอบหลงรักเดอะซีรีส์, Show Me Love The Series, อย่าเล่นกับอนลและอีกมากมาย

ในพิธีบวงสรวงครั้งนี้เผยโฉมหน้านักแสดงทุกคนที่ถูกคัดสรรมาอย่างเข้มข้น อาทิ ปารมี เทศดรุณ (โชกุน), ปิยังกูร เสาหิน (เฟิร์ส), ธีรภัทร อังคณิตย์ (ซีเกมส์), ภูริชล คุ้มสิริ (เนปจูน), สยาม พิพัฒน์เจริญวงศ์ (ฉลาม), แดนอรุณ รามณรงค์ (นาธาน) และ ฐณะณัฎฐ์ เลิศรุ่งวิเชียร (ซัน) และ ร่วมด้วย เพื่อนสาวคนสนิทที่งานนี้ไม่มีไม่ได้ หนิง ปณิตา ก็มาโชว์ฝีไม้ลายมือในการแสดงครั้งอีกด้วย และ เล้งราชนิกร หรือ เล้ง ไทยแลนด์ ก๊อตทาเล้นท์ ก็มาร่วมในโปรเจกต์นี้ด้วยเช่นกัน

ซีรีส์แนวโรแมนติก เกิดขึ้นที่ “Deep Night Bar” บาร์โฮสแห่งหนึ่งเจ้าของคือ “มาดามเฟรญ่า” รับบท โดย “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ที่จะทำให้ค่ำคืนของคุณจะกลายเป็นค่ำคืนที่สุดแสนโรแมนติก รอยยิ้มและเสียงหัวเราะของคุณจะเต็มอิ่มไปด้วยความฟินกับเหล่าเด็กหนุ่มบาร์โฮสสุดหล่อและที่แห่งนี้เองที่ทำให้คุณได้พบกับสิ่งที่เรียกว่า “ความรัก”

ติดตามได้ที่ Facebook: DeepnightTheseries, Instagram: deepnighttheseries, Twitter: @DeepNightSeries, TikTok: @deepnighttheseries

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *