“สถาบันปั้นดาว” ธาตุแท้ของคนและปริศนาครั้งใหม่

แฟนๆ ต่างก็นั่งไม่ติดพื้น หายใจไม่ทั่วท้อง เพราะว่าตัวละครในเรื่องต่างก็พบเจอเรื่องราวที่บั่นทอนจิตใจ ไม่ว่าจะเป็น โซ่ (รับบทโดย บอส พรพิพัฒน์) กับการแบกรับความรู้สึกจนพรั่งพรูความในใจที่เก็บไว้มานานหลายปีในการแอบชอบ พิชญ์ (รับบทโดย ลีโอ สิรภพ) คู่จิ้นของตัวเอง แต่ถึงจะพยายามแค่ไหน คนไม่ใช่ก็คือไม่ใช่อยู่ดี พิชญ์ ไม่เคยรู้สึกกับโซ่เกินคำว่าเพื่อนเลยไปซักครั้ง สิ่งต่างๆ ที่โซ่เคยวาดฝันเอาไว้กลับพังทลายลงทันตา ความผิดหวังต่างๆ จึงได้ถาโถมจิตใจโซ่ โชคชะตาเหมือนยิ่งเล่นตลกเข้าไปอีก เมื่อโซ่โดนใครบางคน ปล่อยข่าวลือว่อนโลกออนไลน์ว่าโซ่ป่วยทางจิต เพราะรับไม่ได้ที่ตอนนี้ กันต์ (รับบทโดย ปีโป้ ณัชพัณณ์) และพิชญ์ต่างก็สนิทกันจนผิดหูผิดตา พอทราบข่าวที่เกิดขึ้นโซ่แทบล้มทั้งยืน โลกของโซ่ยิ่งมืดมัวจนกลายเป็นสีดำ ใน “House of Stars – สถาบันปั้นดาว” ดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT ทุกวันจันทร์ เวลา 24:00 น. บนแอป iQIYI และ www.iQ.com

ปมเก่ายังไม่แก้ ปมใหม่ก็เพิ่มขึ้นมา เมื่อมีหนุ่มปริศนามาปรากฏตัวอยู่กลางเฮ้าส์ การมาของเขาในครั้งนี้ทำให้ซูซี่ (รับบทโดย รัดเกล้า อามระดิษ) ลมแทบจับ เมื่อเขากล่าวทักทายซูซี่ด้วยคำว่า “แม่” อีกทั้งยังได้ทักทายกับน้องสาวที่ไม่ได้เจอกันนานอย่าง โฮสต์ (รับบทโดย มี่ นันท์นภัส) มือขวาของซูซี่ ที่แท้จริงแล้ว ซูซี่และโฮสต์คือแม่ลูกกัน และจากปมปริศนาของกันต์ที่ได้ฝันเห็นอุบัติเหตุซ้ำๆ เดิมๆ มาตลอดกว่า 7 ปี ในตอนนี้เราก็ได้รู้แล้วว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นล้วนเป็นเรื่องจริงทั้งหมด ซึ่งมีบุคคลที่อยู่เบื้องหลังในครั้งนี้ เขาปิดบังเรื่องราวที่เกิดขึ้นตลอด 7 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเขาคนนั้นคือคนที่อยู่ใกล้ตัวกันต์มากที่สุด

สมัคร iQIYI VIP พรีเมียมรายปี จากราคาปกติ 2,000 บาท ลดเหลือเพียง 1,200 บาท สั่งซื้อโปรโมชันนี้ตั้งแต่ 2 รายการขึ้นไปก็สามารถลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ต “The Hidden Character Final Episode”, “LA PLUIE THE SERIES” ตอนสุดท้ายพร้อมนักแสดง ของที่ระลึกจากพระเอกสุดฮอต หลัวเจิ้ง และ Gift Set ลิขสิทธิ์แท้จากซีรีส์ “ตำนานเลือดฟินิกซ์” สามารถรับชมด้วยภาพคมชัดแบบ 4K เสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ รับชมได้สูงสุด 4 อุปกรณ์ (หน้าจอ) และสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ระดับพรีเมียม เช่น วีดีโอคอลกับนักแสดงต่างประเทศ สิทธิ์เข้าร่วมงานแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ฯลฯ สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 27 มิ.ย. 66 นี้

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, Instagram: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *