“ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง” ชวน “เติมเต็มคำว่าเพื่อน”

สี่นักแสดงวัยรุ่น “โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์”, “เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม”, “ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร” และ “มะปราง-อลิสา ขุนแขวง” พรีเซนเตอร์โฆษณาน้ำแร่ธรรมชาติตราช้างชุดใหม่ “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” เผยถึงมิตรภาพระหว่างเพื่อนและความสนุกระหว่างการถ่ายทำ พร้อมชวนร่วมกิจกรรม “Chang Friendship Shot Challenge มีเพื่อนท่านี้เลย ทำได้”

“ต่อ-ธนภพ” กล่าวว่า “ผมและเจเจได้รับโอกาสจากพี่ย้งให้ช่วยกันเพิ่มเติมไดอะล็อกบทในซีนที่เราสองคนต้องปะทะอารมณ์กัน ซึ่งมันท้าทายมากๆ เพราะไม่เคยทำมาก่อน ตอนนั้นเครียดกันไปหลายวันเลย แต่เพราะได้เพื่อนๆ ที่เล่นละครด้วยกันช่วยให้กำลังใจทุกอย่างก็สำเร็จได้ด้วยดี เรียกว่า มีเพื่อนอะไรก็เป็นไปได้ จริงๆ ครับ”

“เจเจ-กฤษณภูมิ” เสริมว่า “ตอนพี่ย้งชวนให้เพิ่มไดอะล็อกตัวละครก็รู้สึกหนักใจระดับหนึ่งยิ่งพอได้ลองทำแล้วก็ยากมากๆ คือปกติเราแสดงอย่างเดียวไง แต่นี่ทั้งต้องช่วยกันคิดและต่อบทกับพี่ต่อว่าทำยังไงถึงจะโดน แล้วก็ยังต้องช่วยกันซ้อมบทในฐานะนักแสดงอีก แต่พอออนแอร์แล้วคนดูชอบเป็นฉากที่ประสบความสำเร็จและคนจดจำได้ก็ประทับใจมากๆ ผมว่าเบื้องหลังความสำเร็จที่สำคัญก็คือกำลังใจที่ได้จากเพื่อนๆ นี่ล่ะครับ”

“มะปราง-อลิสา” เผยว่า “มิตรภาพของเพื่อนมีคุณค่าและงดงามเสมอตอนที่เราได้คุยถึงโมเมนต์ต่างๆ ที่ผ่านมากับแก๊งเพื่อน ทำให้มีความสุขและมีพลังชีวิตเพิ่มขึ้นเสมอเพื่อนทำให้เราก้าวผ่านเรื่องราวต่างๆ แบบถ้าเป็นเพื่อนกันแล้วยังไงก็ต่อกันติด อย่างหนุ่มๆ ตอนไปถ่ายโฆษณาชุดนี้ พวกเขาก็คุยกันแบบเข้าขากันมาก มะปรางก็เลยร่วมวงคุยไปด้วย ทำให้การทำงานในวันนั้นสนุกขึ้นไปอีก”

“โอบ-โอบนิธิ” กล่าวว่า “สำหรับโอบ เพื่อนมีความสำคัญกับโอบมากๆ ไม่ว่าจะเพื่อนในวงการหรือนอกวงการ เพื่อนเหมือนเป็นเซฟโซนของโอบเสมอ เวลาเรามีความสุขเราก็มีความสุขด้วยกัน เวลามีความทุกข์เราก็ร่วมกันแชร์และแก้ปัญหาไปด้วยกัน เวลาเราสนุกก็สนุกไปด้วยกัน โอบเลยอยากให้ภาพยนตร์โฆษณาตัวนี้เป็นตัวแทนในการเล่ามุมมองของการเติมเต็มคำว่าเพื่อนครับ”

สำหรับกิจกรรม “Chang Friendship Shot Challenge มีเพื่อนท่านี้เลยทำได้” แก๊งไหนโพสต์ได้โดนใจที่สุดจะได้รับ Friendship Voucher มูลค่า 10,000 บาท ไปแฮงเอาต์กันที่ร้านอาหารสไตล์ยูโรเปียนเรียบหรู Hyde & Seek จำนวน 5 รางวัล ติดตามได้ทาง Facebook: Chang World

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *