“Psychic Fever” ขอบคุณ ForEver ครั้งแรกในไทย

“Psychic Fever from Exile Tribe” ศิลปินบอยแบนด์จากประเทศญี่ปุ่น ได้สร้างความประทับใจให้กับเหล่า ForEver (ฟอเอเวอร์) ในเมืองไทยที่รักและคอยสนับสนุนพวกเขามาโดยตลอด ตั้งแต่จบรายการ “New School Breakin’” จนกระทั่งงานแฟนมีตติ้ง “1st Anniversary “ForEVER” Special Fan Event in Thailand”

เริ่มด้วยเพลง “To The Top” ที่เต็มไปด้วยพลังบวก ก่อนพูดคุยและเล่นเกมทดสอบภาษาไทยของแต่ละคน เรียกเสียงกรี๊ดของเหล่า ForEVER ในฮอลล์ไปได้ไม่น้อย หลังจากนั้น 7 ผู้โชคดีขึ้นมารับของที่ระลึกพิเศษสุด ๆ จากญี่ปุ่นและกิจกรรม Group Photo ที่เปิดโอกาสให้แฟน ๆ รีเควสให้หนุ่ม ๆ ทำท่าตามที่ต้องการได้ทุกท่า เรียกว่าเซอร์วิสแฟนเพลงกันสุด ๆ ส่งท้ายด้วย Fan Sign เซ็นชื่อบนปกซีดีให้กับทุกคน

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด วง Psychic Fever เซอร์ไพร์สแฟน ๆ ด้วยการเดินจากด้านหลังเข้าไปใกล้ชิดทุกที่นั่ง และกล่าวคำซึ้ง ๆ ขอบคุณแฟน ๆ พร้อมสัญญาว่าจะตั้งใจทำงาน ผลิตผลงานดี ๆ ออกมา และอ้อนขอให้ทุกคนช่วยสนับสนุนพวกเขากันต่อไป ก่อนจะ Send Off เหล่า ForEVER เดินออกจากฮอลล์จนคนสุดท้าย

ติดตามได้ทาง https://twitter.com/psyfe_official, https://twitter.com/psyfe_member, www.instagram.com/psyfe_official/, www.facebook.com/psyfe.official, https://www.youtube.com/PSYCHICFEVER, https://www.tiktok.com/@psyfe_official

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *