“Kitty the Killer” พร้อมโชว์จาก “พิ้งค์กี้ สาวิกา”

บริษัท ทองคำฟิล์ม จำกัด จัดงานรอบกาล่าพรีเมียร์ภาพยนตร์บู๊แอ็คชั่นเรื่อง “Kitty the Killer อีหนูอันตราย” ผลงานการกำกับเรื่องที่ 4 ของผู้กำกับ-โปรดิวเซอร์ระดับฮอลลีวูดสายเลือดอีสาน “ลี ทองคำ” ซึ่งอบอุ่นไปด้วยเหล่าพี่น้องในแวดวงคนบันเทิงและแฟนคลับของเหล่านักแสดงที่มาให้กำลังใจจนแน่นลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

เหล่าพี่น้องคนบันเทิง ทีมผู้กำกับและทีมนักแสดง เต๋า สมชาย เข็มกลัด, ปู วิทยา ปานศรีงาม, เด่นคุณ งามเนตร, พลอย พลอยไพลิน ตั้งประภาพร, ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์, ไกด์ สุทินา เหล่าอำนวยชัย, ออมคำ นัทช์ชนก กมลรัตนานันท์, เจนนี่ รติพันธ์ พันธ์พินิจ, หญิง นพรัตน์ สุขประเสริฐ และน้องเล็กสุด เพลง คีตภัทร ป้องเรือ จาก “Forever Again”, “She Comes at Night” และภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง “กุมาร” มาในธีมสีดำสุดเท่ห์บนพรมแดง

ต่อกันที่โชว์สุดมันส์จากแรปเปอร์ “มิกซ์ VKL” ในเพลงประกอบภาพยนตร์ ซึ่งเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานภาคภูมิใจเลยก็ว่าได้ ก่อนที่ทั้งหมดจะขึ้นเวทีพูดคุยเบื้องหลังในการถ่ายทำภาพยนตร์

ปิดงานกาล่าพรีเมียร์ด้วยโชว์สุดพิเศษจาก “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ที่มาในชุดสีขาวสวยสะกดตาถ่ายทอดอารมณ์เพลงได้เป็นอย่างดีใน “เพื่อมวลชน” อีกหนึ่งเพลงประกอบภาพยนตร์ที่นำมาปัดฝุ่นใหม่ ให้อารมณ์ “เซลีน ดิออน” เมืองไทยสมใจผู้กำกับฯ

“Kitty the Killer” เป็นเรื่องราวของ ดีน่า เด็กกำพร้าที่ถูกดึงตัวเข้ามาฝึกต่อสู้และการใช้อาวุธเพื่อให้เป็นนักฆ่าอันตรายอันดับ 1 ของโลก เตรียมจะบุกมหานครนิวยอร์ก สหรัฐฯอเมริกา ในเทศกาลภาพยนตร์เอเชียนิวยอร์ก ครั้งที่ 22 หรือ NYAFF 2023

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *