“ป๋อมแป๋ม เพชรจ้า มาดามมด” คุณจะเชื่อใคร?

“ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร”, “เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย” และ “มาดามมด” มาร่วมภารกิจหน้าเหมือนต้อนรับซีรีส์ “Secret Invasion มหันตภัยอำพราง” เพื่อช่วยกันตอบคำถามที่ว่า “คุณจะเชื่อใคร” สตรีมได้บน Disney+ Hotstar

“ป๋อมแป๋ม” พูดว่า “ด้วยความที่ ‘Secret Invasion มหันตภัยอำพราง’ เป็นซีรีส์ทำให้สามารถเล่าเรื่องราวของตัวละครได้เยอะมากขึ้น ทำให้เราได้มีเวลาซึมซับกับทั้งเนื้อเรื่องและตัวละคร แถมนักแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ยังขนกันมาแบบจุก ๆ มีแต่นักแสดงแถวหน้าของวงการทั้งนั้นเลย ทั้ง Olivia Colman, Emilia Clarke, Kingsley Ben-Adir และอีกเพียบเลย ถ้าป๋อมแป๋มสามารถเป็นใครก็ได้ ป๋อมแป๋มอยากเป็นตัวเองค่ะ เพราะตอนนี้เหมือนทุกคนไปหมด ไม่รู้ใครเป็นป๋อมแป๋มตัวจริง หรือป๋อมแป๋มตัวปลอม”

“เพชรจ้า” เสริมว่า “เราได้เห็นนิค ฟิวรี่ในซีรีส์หรือภาพยนตร์ในจักรวาลมาร์เวลมาหลายเรื่อง แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้เห็นเรื่องราวของนิค ฟิวรี่จริง ๆ ได้เห็นตัวตนของเขามากขึ้นผ่านเรื่องนี้ ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้มีพลังพิเศษอะไรเหมือนซุปเปอร์ฮีโร่อื่น ๆ ที่เราเคยดูมา แต่ก็ต้องยอมรับเลยว่าเขาเป็นคนที่เก่งจริง ๆ โดยใน ‘Secret Invasion มหันตภัยอำพราง’ เราจะได้สัมผัสถึงความเก่งกาจของเขาผ่านเรื่องนี้อย่างแน่นอน ถ้าผมเป็นสโครลล์ ผมอยากลองปลอมเป็นป๋อมแป๋มดูครับ จะได้ไปลองหลอกคนอื่นเหมือนกับคอนเซปต์หลักของเรื่องนี้ครับ ที่ว่าคุณจะเชื่อใคร ป๋อมแป๋มหรือป๋อมแป๋มครับ”

“มาดามมด” พูดว่า “จริง ๆ ‘Secret Invasion มหันตภัยอำพราง’ เป็นซีรีส์แนวใหม่ที่เราอาจจะไม่ค่อยเห็นมาร์เวลทำแนวนี้บ่อยเท่าไหร่ จะมีทั้งความดาร์ค สายลับ ทริลเลอร์ ทำให้เราต้องมาลองเดาลองลุ้นกันว่าตัวละครต่าง ๆ ที่เข้ามาในออริจินัลซีรีส์เรื่องนี้ มาดีหรือมาร้ายกันแน่ ถ้ามดสามารถปลอมเป็นใครก็ได้ มดอยากปลอมเป็นพี่ป๋อมแป๋ม แล้วก็ไปแกล้งคนอื่นบ้าง ปกติเราจะเป็นคนโดนแกล้งมาตลอด”

ซีรีส์ออริจินัลนี้ มีจำนวน 6 ตอน เล่าเหตุการณ์ในช่วงเวลาปัจจุบันของ MCU ที่นิค ฟิวรี่ ได้ล่วงรู้ความลับเรื่องการรุกรานโลกมนุษย์ของกลุ่มสโครลล์ ที่ชาญฉลาด นิค ฟิวรี่ ร่วมกับเพื่อนของเขา Everett Ross, Maria Hill และ Skrull Talos ที่ได้ตั้งรกรากอยู่บนโลกมนุษย์มานานแล้ว พวกเขาทั้งหมดจะต้องสู้ศึกแห่งชาติพันธุ์ในครั้งนี้ เพื่อปกป้องมวลมนุษยชาติจากการรุกรานของสโครลล์ที่ใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ ทุกที

“Secret Invasion” กำกับโดย Ali Selim และนำแสดงโดย Samuel L. Jackson, Ben Mendelsohn, Cobie Smulders, Martin Freeman, Kingsley Ben-Adir, Charlayne Woodard, Killian Scott, Samuel Adewunmi, Dermot Mulroney, Christopher McDonald, Katie Finneran ร่วมด้วย Emilia Clarke, Olivia Colman และ Don Cheadle

ติดตามได้ทาง Twitter: @DisneyPlusTH, @MarvelStudios, Instagram: @DisneyPlusHotstarTH, @MarvelStudios, Facebook: @DisneyPlusHotstarTH, @MarvelStudios, TikTok: @DisneyPlusTH, @Marvel

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *