“โดนัทรสเพลิง” ตัวแทนประเทศไทยชิงชัยระดับโลก

“โดนัทรสเพลิง” ประกอบไปด้วยสมาชิก 2 คน นายรัตน์พล ขำจิตร์ และ นายกฤตบุญ เสมอวงษ์ เป็นทีมที่ชนะเลิศในการประกวดคอสเพลย์ “World Cosplay Summit Thailand 2023” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลบางนา หลังจากได้ทำการแสดงกับชุดที่มีความสมจริงและสนุกจากการ์ตูนมังงะชื่อดัง “One Piece” ก่อนที่จะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปชิงชัยสู่ระดับโลกที่เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนสิงหาคมนี้

ก่อนประกวดได้มีกิจกรรมการเดินขบวนพาเหรดคอสเพลย์ไปทั่วศูนย์การค้าเซ็นทรัลบางนา ซึ่งเป็นสถานที่จัดแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ โดยการชิงชัยในรอบสุดท้ายที่มี 10 ทีมที่หลุดเข้ามาลุ้นแชมป์กันนั้น ตัดสินโดยกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทางด้านคอสเพลย์ 4 ท่าน ได้แก่ คุณกวิน โรจน์ รัตนวาณิชย์ Digital Manager บริษัท ดรีมเอกซ์เพรส (เดกซ์) จำกัด, คุณพิธูร ตีรพัฒนพันธ์ บรรณาธิการ Vibulkij Publishing, คุณคม กุญชร ณ อยุธยา เจ้าของเว็บไซต์คอสเพลย์Props & Ops Cosplay Site และคุณจีระนันท์ จิระบุญยานนท์ แฟนพันธ์พันธุ์แท้การ์ตูนญี่ปุ่น

เหล่าวงไอดอลกว่า 17 วงมาร่วมแสดงโชว์บนเวที ไม่ว่าจะเป็น Sora! Sora!, Aliszt, The Glass Girls, Hato Bito, Castella Umeshu, Yami Yami, Miruku, PEACH YOU, Fuyubi, DEADKAT, Habita Land, Wisdom, HAPPYTAIL, REBiRTH และ Terasu Denshi พร้อมทั้งการแสดงจากทีมผู้ชนะ World Cosplay Summit Thailand 2022 กับทีม “โอ๊ย! ไหล่ กู” อีกด้วยซึ่งเป็นทีมที่คว้ารางวัลที่ 3 ระดับโลกมาครอง

ติดตามได้ที่ Facebook Fanpage: World Cosplay Summit Thailand, Instagram: Gyucreative, www.Gyucreative.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *