“ยามะพี – ยูโกะ” ร่วมงาน “See Hear Love” 28 มิ.ย.นี้

ศิลปินหนุ่มสุดฮอตแห่งยุค 90s “โทโมฮิสะ ยามาชิตะ” (Tomohisa Yamashita) หรือที่รู้จักในนาม “ยามะพี” และ “ยูโกะ อารากิ” (Yuko Araki) เทพธิดาแห่งวงการบันเทิงแดนอาทิตย์อุทัย เตรียมบินลัดฟ้ามาร่วมงานกาลาพรีเมียร์ภาพยนตร์รักโรแมนติก “See Hear Love แม้จะมองไม่เห็น แม้จะไม่ได้ยิน แต่ก็รักเธอสุดหัวใจ” รอบปฐมทัศน์ ที่โรงภาพยนตร์ Paragon Cineplex ชั้น 6 สยามพารากอน ในวันที่ 28 มิถุนายน 2566 นี้ พร้อมกิจกรรม “Talk Time” ก่อนฉายรอบปกติพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้

“See Hear Love” โดย John H. Lee ผู้กำกับหนังรักมือฉมัง เป็นเรื่องราวของชายหนุ่ม “อิซุโมโตะ ชินจิ” ผู้ซึ่งทุ่มเทเวลาทั้งชีวิตไปกับการเป็นนักวาดการ์ตูนเพื่อหาเลี้ยงชีพ ที่กำลังอยู่ในช่วงรุ่งโรจน์สุดขีด เมื่อผลงานการวาดการ์ตูนของเขากำลังจะถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ แต่แล้วทุกอย่างก็ต้องพังลงในชั่วพริบตา เมื่อจู่ๆ ดวงตาทั้งสองข้างของเขาก็มืดมิดจนไม่สามารถวาดการ์ตูนได้อีกต่อไป จนเขาต้องถูกบริษัทภาพยนตร์ยกเลิกสัญญา และเขายังไม่สามารถดูแลคุณยายที่อาศัยอยู่ด้วยกันได้อีกต่อไป ชายหนุ่มหมดความหวังในชีวิตจนคิดจะฆ่าตัวตาย แต่ “ไอดะ ฮิบิกิ” สาวผู้บกพร่องทางการได้ยินซึ่งเป็นแฟนการ์ตูนของเขา ได้เข้ามาช่วยเหลือไว้จนทำให้ชีวิตที่ขาดหายไปได้ถูกเติมเต็มและกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

กิจกรรมครั้งนี้ จัดขึ้นโดย เดกซ์ (ดรีม เอกซ์เพรส) ผู้บริหารลิขสิทธิ์ธุรกิจภาพยนตร์ญี่ปุ่นชั้นนำของประเทศไทย ร่วมกับบริษัท รีมาว จำกัด (ประเทศญี่ปุ่น) และ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) มอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรชมภาพยนตร์ในวันที่ 28 มิถุนายน และ 1-2 กรกฎาคม 2566 ที่จะเข้าร่วมงานกิจกรรม “Talk Time” ด้วย

จองบัตรได้ที่ Major Cineplex, Major Cineplex Application และ Box Office E-Ticket พารากอน ซีนีเพล็กซ์

ติดตามได้ที่ Facebook: DEXclub.com, Twitter: @DEXClub ชมตัวอย่างภาพยนตร์ https://bit.ly/462sIqe

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *