“กระแต อาร์สยาม” ทุ่ม 7 หลักใน “Burning For You”

ควีนอ๊อฟแดนซ์ “กระแต อาร์สยาม” (แตร บุญยะเลี้ยง) ไม่เคยหยุดพัฒนาและก้าวข้ามขีดจำกัด ทลายทุกคำบูลลี่ เปลี่ยนคำดูถูกให้เป็นพลังสร้างสรรค์ผลงานใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา ล่าสุดต้อนรับเดือนแห่ง Pride Month กับโปรเจกต์ RS Diversity ด้วยมิวสิควิดีโอ “Burning For You” เพลงแดนซ์สไตล์ Latin Pop จังหวะสนุกๆ ที่ไม่ว่าใครได้ฟัง ก็อยากจะลุกขึ้นมาโชว์สเต็ปทันทีกับเนื้อหาเพลงที่พูดถึงสาวตัวแม่ตัวมัม ผู้หญิงสวยมั่น เวลาอยู่ใกล้ใคร เค้าจะรู้สึกเร่าร้อนสุดๆ

“กระแต” กล่าวว่า “’Burning For You’ ท้าทายในการก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวแตรเลยค่ะเพราะทำเองทุกขั้นตอนทั้งร้องเอง เต้นเอง ตัดต่อกันเอง คือพยายามฝึกฝนทุกอย่างทั้งการเต้นการร้องในแนวเพลงใหม่ ๆ โดยเฉพาะสำเนียงภาษาอังกฤษ (หัวเราะ) และถือเป็นอีกก้าวที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตมากๆ ที่แตรมีโอกาสได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ระดับโลก Ricky Luna เจ้าของ Grammy Awards ถึง 2 รางวัลให้เกียรติมาเป็น Music Composer ผู้ประพันธ์คู่กับDaboyway ที่ช่วยแต่งเนื้อภาษาไทย และยังมาคุมร้องเองถึงห้องอัดเลยค่ะ

“จนถึงเรื่องมิวสิควิดีโอที่เราก็ทุ่มเทถ่ายทำกันถึง 2 วัน เปลี่ยนเสื้อผ้าคอสตูมมากถึง 16 ชุด เฉพาะแค่ค่าชุดก็ทุ่มทุนกว่า 7 หลักแล้วค่ะ ส่วนการเต้นเป็นสไตล์ละติน (ลีลาศ), Street Jazz, Pasodoble, High Heels และ Zamba รวมเป็นการเต้นที่สวยงาม ดูเพลิน คลาสิคแบบลาตินจ๋า เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกของแตรเลยนะคะ แถมแดนเซอร์ก็มีดีกรีเป็นถึงนักกีฬาลีลาศทีมชาติที่มาโชว์สเต็บเท้าไฟให้แบบไฟลุกซึ่งถ้านับรวมความสนุกความอลังการของเพลงนี้แล้ว ต้องยกความดีให้ทีมงานทุก ๆ คนที่ตั้งใจทำงานกันมาก ๆ ค่ะ รวมทั้งขอบคุณแฟนเพลงที่คอยเป็นกำลังใจ และให้โอกาสแตรได้พิสูจน์ตัวเองยิ่งมีคำดูถูกดูหมิ่นดราม่ามากมาย ก็ยิ่งเป็นแรงผลักดันให้เราพยายามฝึกฝน และพัฒนาความสามารถตัวเองให้หลากหลาย เพื่อที่จะเดินตามฝัน และไม่ย่ำอยู่กับที่ค่ะ”

ชมมิวสิควิดีโอได้ที่ https://youtu.be/1g6CGJCkdDw

Challenge ชวนเต้น Cover ติดแฮชแท็ก #BurningForYouChallenge ลุ้นรับของรางวัลพิเศษจากกระแตอาร์สยาม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *