“Angel” จากศิลปินสาวดาวรุ่ง PinkPantheress

“Angel” ซิงเกิลที่สามจาก “Barbie The Album” อัลบัมเพลงประกอบภาพยนตร์ “Barbie” (บาร์บี้) ร้องโดยนักร้อง นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์สาวดาวรุ่งจากอังกฤษ PinkPantheress เจ้าของเพลงฮิต “Boy’s a Liar Pt. 2” ที่ติดอันดับ Hot 100 บน Billboard รวม 17 สัปดาห์ติดต่อกัน การรันตีความฮิตด้วยยอดสตรีมกว่า 486 ล้านบน Spotify ยอดรับชมมิวสิควีดีโอกว่า 128 ล้านครั้ง และยอดรับชมกว่า 6 ล้านวิวบน TikTok ได้ Count Baldor, Bloodpop และ Charlie Puth มาร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ ฟังอัลบัมเต็มได้ในวันที่ 21 กรกฎาคมนี้ รวมถึงภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Barbie 20 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

อัลบัมเพลงประกอบภาพยนตร์รวมทั้งเพลงใหม่จากศิลปินซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกมากมาย อาทิ Nicki Minaj, Ice Spice, Charli XCX, FIFTY FIFTY, Dominic Fike, The Kid LAROI, Ava Max, Tame Impala, Karol G และอีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้น นักแสดงนำอย่าง Ryan Gosling ยังร่วมเป็นหนึ่งในศิลปินที่ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ในฐานะตัวแทนจากบทบาทตัวละครเคนอีกด้วย

อัลบัมเพลงประกอบภาพยนตร์ปล่อยไปแล้ว 2 ซิงเกิล “Dance The Night” จาก Dua Lipa ที่ V Magazine ยกให้เป็น “ความสมบูรณ์แบบของดิสโก้ป๊อป” BILLBOARD ให้ความเห็นว่า “เพลงนี้เป็นหนึ่งในบริดจ์ที่ทันสมัยที่สุดในเพลงป๊อปกระแสหลักในปีนี้” รวมถึง “WATATI ft. Aldo Ranks” จาก KAROL G โดยซิงเกิลทั้งสองนี้ได้ยอดสตรีมและยอดชมมิวสิควิดีโอรวมกันแล้วถึง 100 ล้านครั้งทั่วโลก

ฟังได้ที่ https://wmth.lnk.to/AngelBTA ชมได้ที่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *