“Miss Trans Thailand 2023” ปรับโฉมครั้งยิ่งใหญ่

“พญ.อัญชลี ชีวาจร” หรือ “หมอนก อโศก” ประธานผู้จัดการประกวดและเจ้าของลิขสิทธิ์ Miss Trans Thailand ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ “คุณวันชัย เต็มธนทรัพย์” CEO 1shine Bangkok และคุณพีรวัฒน์ เวชประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ 1Shine Bangkok จัดเวทีการประกวด “Miss Trans Thailand 2023” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Diversity” กับสโลแกน Open your mind Open our freedom และมงกุฎจาก God Diamond ในคอนเซ็บต์ “The infinite of your mind”

คุณวันชัยผู้อำนวยการกองประกวด Miss Trans Thailand 2023 เผยว่า “ในกลุ่ม Transgender อาจมีการยอมรับมากขึ้นในสังคมแต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีบางสังคมอาจยังมองว่าเราทำไม่ได้ การประกวดในครั้งนี้เราได้ใช้เครื่องหมายอินฟินิตี้ เพื่ออยากสื่อถึงพลังใจที่ไม่มีวันสิ้นสุด เราได้ใช้สัญลักษณ์ดอกกล้วยไม้ป่าสื่อถึงการปรับตัว ความอดทน เหมือนกล้วยไม้ป่าที่สามารถสวยงามกลางป่าได้ด้วยตัวเอง และเราได้ใช้รูปผีเสื้อในการสื่อถึงการวิวัฒนาการ การเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อความสมบูรณ์แบบที่สุด

“เราเองได้มีการวางเป้าหมาย เตรียมผลักดัน เวที Miss Trans Thailand เพื่อเป็น soft power แสดงออกถึงจุดยืนในสังคมที่พวกเรามี ไม่ใช่เพียงแค่มีความสวยงามแต่ยังมีความรู้ความสามารถและความกล้าที่จะบอกถึงจุดยืนที่พวกเราควรมี รวมถึงเป็นผู้ที่มีคุณธรรมจากภายในอีกด้วย เวทีมิสทรานส์ไทยแลนด์อยากเห็นสังคมไทยกล้าเปิดโอกาสและเปิดใจยอมรับมากขึ้นโดยไม่มีเงื่อนไขเพราะไม่ว่าอาชีพใดทุกคนต่างทำได้ อย่าให้ความสามารถเป็นเพียงแค่ความคิด จงกล้าออกมาบอกให้โลกรับรู้ยอมรับและเปิดใจในสิ่งที่พวกเราทำได้ ภายใต้สโลแกนการประกวด “open your my open our freedom”

ติดตามได้ที่ Facebook: Miss Trans Thailand, Instagram: misstransthailand2023, TikTok: misstrans Thailand, YouTube: Misstransthailand, 0649309283

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *