“ไทแทน” จัดคาเฟ่ให้แฟนคลับครบรอบ 1 ปีเดบิวต์

“ไทแทน” (TYTAN) ศิลปินจากค่ายเพลง “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (411 Music) ในเครือบริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment) ได้ขอบคุณด้อมธันเดอร์ (Thunder ชื่อแฟนคลับ) ด้วยการจัดคาเฟ่ครบรอบ 1 ปี “TYTAN 1st Debut Anniversary” ให้แฟนคลับ โดยออกไอเดีย ไปหาซื้ออุปกรณ์ และจัดแต่งคาเฟ่ด้วยตนเอง รวมถึงเซอร์ไพรส์พิเศษต่างๆ ก่อนนำอาหารและน้ำดื่มไปร่วมบริจาคให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง ณ จุดแจกอาหาร สำนักงานเขตพระนคร (ตรอกสาเก)

“ไทแทน” กล่าวว่า “วันที่ 10 มิถุนายนเมื่อปีที่แล้ว เป็นวันที่ผมได้เริ่มทำตามความฝันอย่างจริงจัง สำหรับผมวันนี้เป็นวันที่พิเศษมากๆ แต่จะไม่มีความหมายเลยถ้าไม่มี Thunder คอยซัพพอร์ตผมตลอด ไม่ว่าเราจะรู้จักกันตั้งแต่เมื่อไหร่ ผมขอขอบคุณทุกคนจากใจจริงๆ ครับ ผมไม่เคยคิดว่าจะมีคนคอยให้กำลังใจผมมากมายขนาดนี้ ผมสัญญาว่าจะตั้งใจทำงาน พัฒนาตัวเองเรื่อยๆ แล้วก็ผลิตผลงานดีๆ ให้กับทุกคน ครอบครัวเล็กๆ ของเราวิเศษมากๆ ครับ ขอให้ค่อยๆ เติบโตไปด้วยกัน อยู่ด้วยกันแบบนี้ไปตลอดนะครับ สุดท้ายอยากขอบคุณพี่กึ้งด้วยนะครับที่คอยสนับสนุนผมตลอดไม่ว่าผมจะอยากทำอะไร อย่างเช่นการจัดคาเฟ่ให้แฟนคลับครั้งนี้ ก็จะเป็นไปไม่ได้เลยครับถ้าไม่มีค่าย 411 Music”

ติดตามได้ทาง https://instagram.com/tytan.t, https://twitter.com/TytanT, https://www.tiktok.com/@tytan.t, https://youtube.com/@tttytan, https://youtu.be/hyclxXyPm7M, https://li.sten.to/tytan_official

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *