“แซนต้า พงศภัค” หลุดทีมเดบิวต์ “Fantasy Boys”

เป็นเรื่องที่น่าเสียดายอย่างมากที่ “แซนต้า พงศภัค อุดมโภชน์” เด็กไทยสุดเก่งจาก Sole U Entertain ได้หลุดการเดบิวต์ในรายการ “Fantasy Boys” เซอร์ไวเวอร์เฟ้นหาบอยแบนด์จากประเทศเกาหลีใต้ หลังจากผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ 20 เด็กฝึกสุดท้าย รับชมครบทุกตอนแบบซับไทยได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com

“แซนต้า” เผยความรู้สึกผ่าน Instagram: @santa.pp ว่า “สวัสดีครับ ผมแซนต้านะครับ ก่อนอื่นเลยผมอยากจะขอบคุณรายการ ‘Fantasy Boys’ มากๆ ที่ได้ให้โอกาสแล้วก็ประสบการณ์ที่มีค่ากับผมมากๆ ผมได้เจอเพื่อนใหม่ๆ ได้เรียนกับคุณครูเก่งๆ แล้วที่สำคัญที่สุดเลยคือผมได้ทำตามความฝันของตัวเอง ถึงแม้ผมจะไม่ได้เป็น 1 ในเดบิวต์ทีม แต่การได้ขึ้นโชว์บนเวที MBC เป็นอะไรที่เด็กอย่างผมไม่เคยกล้าฝันถึงเลย แต่ตอนนี้ผมได้ทำมันและได้พยายามทำอย่างเต็มที่จนสุดความสามารถของผมแล้ว และหลังจากนี้ผมก็จะไม่หยุดพัฒนาตัวเองต่อไปแน่นอนครับ เพื่อที่สักวันหนึ่งความฝันของผมจะสำเร็จแต่ที่สำคัญที่สุดเลยคือทุกคนที่คอยสนับสนุนผม ทั้งโหวต เชียร์ ให้กำลังใจ หรือแม้กระทั่งบินข้ามประเทศมาเพื่อดูผมโชว์ที่เกาหลี ผมอยากจะขอบคุณจากใจจริงๆ ครับ มันเป็นสิ่งที่มีค่าสำหรับตัวผมมากเหลือเกิน เพราะทุกคนให้กำลังใจกับผมมามากๆ มากจนผมอยากจะพัฒนาตัวเองให้สมกับที่ทุกคนตั้งใจเชียร์ผม”

โจทย์รอบชิงชนะเลิศคือ การแข่งขันเป็นทีม ระหว่างทีมของ ฮง ซองมิน กับเพลง “Shut Off” ที่มีความหมายในการทำให้ฝันเป็นจริง ประกอบด้วย โอ ฮยอนแท, เคดัน, คัง มินซอ, หลิงฉี, เค-โซล และฮา ซอกฮี และ ทีมของ ยู จุนวอน กับเพลง “Gesture” ที่เป็นตัวแทนของรักแรกพบ ประกอบด้วย ฮิคารุ, คัง แดฮยอน, คิม อูซอก, แทซอน, ฮวัง แจมิน, มุน ฮยอนบิน, คิม กยูแร, อี ฮันบิน, ยูมะ, ฮิคาริ, กึม จินโฮ และ แซนต้า ซึ่งแต่ละคนต่างแสดงศักยภาพ การเพอร์ฟอร์มแบบขั้นสุด ทำให้เหล่า Fantasy Maker ถึงกับกรี๊ดลั่นสนั่นฮอลล์

12 เด็กฝึกที่จะได้เดบิวต์ได้แก่ ยู จุนวอน, คิม กยูแร, ฮง ซองมิน,โอ ฮยอนแท, อี ฮันบิน, หลิงฉี, คัง มินซอ, ฮิคาริ, เค-โซล, คิม อูซอก, ฮิคารุ และ เคดัน

ติดตามได้ทาง www.facebook.com/Fantasyboysofficialthailand, www.instagram.com/fantasyboys_officialthailand, www.twitter.com/fantasyboysth, www.tiktok.com/@fantasyboysthailand, www.facebook.com/soleuent, www.instagram.com/soleuent, www.twitter.com/soleuent, www.tiktok.com/@soleuent

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *