“Spaceplus” ฉลองอันดับ 66 คลับที่ดีที่สุดในโลก

“Spaceplus Bangkok” คลับเอ็กซ์คลูซีฟสุดหรู ชั้น 3 RCA Plaza กับโปรดักชั่นอลังการทั้งแสง สี เสียงที่ดีที่สุดในประเทศไทยจนถูกยกให้เป็น Entertainment Complex ครบวงจร ฉลองครบรอบ 1 ปีกับอีเวนต์ “1 Year Anniversary Party” ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ รวมทั้ง วันที่ 17 มิ.ย.นี้ที่เป็นวันครบรอบ 1 ปีกับค่ายดัง “Cyberpunk” โดย DJ อันดับ 13 ของโลก “R3HAB” ซึ่งเป็นเจ้าของค่ายมาร่วมงานและปิดท้ายด้วย “Atlantis Festival” ที่จะมามอบความสนุกสุดมันส์ให้กับทุกคนในวันที่ 30 มิ.ย. นี้

คุณณัฐสณฑ์ หุตะเสวี CEO เล่าว่า “นอกจากจะเป็นคลับแล้ว ยังเป็นสถานที่จัดอีเวนต์ระดับประเทศและระดับโลกมาแล้วมากมายไม่ต่ำกว่า 200 อีเวนต์บนพื้นที่กว่า 2,800 ตร.ม. จึงสามารถเนรมิตพื้นที่จัดงานได้ทั้งแบบ Day และ Night Event เช่น Sport Stadium ที่นำเอา Fitness Lesson และการจัดการแข่งขันมวยสากลภายในพื้นที่รวมทั้งยังใช้เป็นสตูดิโอถ่ายทำรายการและมิวสิควีดีโอรวมถึงใช้เป็นรันเวย์แฟชั่นโชว์และเวทีการประกวดระดับประเทศต่างๆอีกหลายเวที”

ยังเป็นสถานที่สำหรับจัดคอนเสิร์ตมาแล้วเช่น “Heart Break Kid Festival” และ “The Rapper War” นอกจากนี้ยังทำคลับอีเวนต์ชื่อดังที่ได้พันธมิตรผู้จัดงาน Music Festival ทั้งไทยและเทศมาเข้าร่วมด้วยไม่ว่าจะเป็น “Neon Countdown”, “S2O”, “Siam Songkran Music Festival”, ”Atlantis Water Festival”, “White Castle Music Festival”, “Waterzonic”, “Waterbomb Thailand” และอีกมากมาย

ด้วยความสำเร็จที่ได้รับการยอมรับจากสายปาร์ตี้ทั้งไทยและต่างประเทศอย่างท่วมท้นจึงทำให้ในปี 2023 “Spaceplus Bangkok” ได้รับการโหวตให้เป็นอันดับที่ 66 คลับที่ดีที่สุด 100 อันดับแรกของโลก โดยสื่อไนท์ไลฟ์ที่ทรงอิทธิพลที่สุดของโลก “DJ Mag” คุณรัชต์เชียร ทิพธนากิตติพร COO และคุณญาณาธร อิศมิ์จารุเดชนิธิ Director of Branding Marketing and Entertainment and Music Festival Affair ได้กล่าวว่าต้องการโชว์ให้ทั่วโลกรู้ถึงศักยภาพว่าคลับไทยมาตรฐานไม่แพ้คลับต่างชาติเช่นกัน

คุณมิรินน์ พรมนอก Vice President เผยว่า ได้แพลนจัดงานอย่างเข้มข้นโดยเตรียมพร้อมที่จะมาสร้างสีสันความแปลกใหม่ให้กับ Entertainment Industry ของเมืองไทยไม่ว่าจะเป็นศิลปินที่เน้นเลือกติด Top 100 ศิลปินที่ดีที่สุดของโลกรวมไปจนถึง Resident DJ และ MC ที่คัดมาแบบระดับชั้นแนวหน้าของประเทศไทยและ DJ ในแถบเอเชียทั้งหมดภายใต้แคมเปญ Asia Connection และ  World Wide Connection ที่จะมาสร้างความสนุกที่ Spaceplus อย่างแน่นอน

ติดตามที่ Line: @spaceplusbkk, Facebook: Spaceplus Bangkok, Instagram: Spaceplus_bangkok, www.spaceplusbkk.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *