Stephanie Poetri นำเสนอดวงชะตาผ่านซิงเกิลใหม่

นักร้องนักแต่งเพลงชาวอินโดนีเซียที่ปักหลักในลอสแองเจลิส Stephanie Poetri (สเตฟานีโพเอทรี) ส่งซิงเกิลใหม่ “Astrologically Illogical” ผ่าน Infinite Thrills/88Rising พร้อมเสียงร้องทรงพลังกับเนื้อเพลงสุดไพเราะ สไตล์อินดี้ป๊อป/อินดี้ร็อก

โพเอทรี เล่าว่า “ฉันได้แรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมที่ชอบเช็คว่าดวงชะตาของเราเข้ากันได้ดีกับอีกฝ่ายหรือไม่จากประสบการณ์ส่วนตัวของฉันนะต่อให้ดวงชะตาของเราจะเข้ากันได้ดีกับอีกฝ่ายแต่ก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะถูกต้องเสมอไปดังนั้นเพลงนี้จึงเหมือนเป็นการแซวขำๆว่าดวงชะตาทางโหราศาสตร์ดูจะไม่เวิร์คสำหรับฉันเท่าไรนัก”

โพเอทรีมีความสามารถที่ไม่ธรรมดาในการสะท้อนตัวตนที่แท้จริงผ่านงานเพลงซึ่งมาจากความเก่งกาจในการแต่งเพลงของเธอและความต้องการที่อยากจะแบ่งปันประสบการณ์ซึ่งแฟนเพลงจะรู้สึกเชื่อมโยงไปกับเธอได้งานเพลงของเธอที่ต่อติดกับแฟนเพลงได้เป็นอย่างดีก็คือเพลงฮิตเมื่อปี2019 อย่าง “I Love You 3000” ที่มียอดสตรีมทะลุ365 ล้านครั้งยังไม่นับยอดวิวอีกกว่า 156ล้านวิวจากคลิป DIY video ที่เธอกับพี่น้องร่วมกันสร้างสรรค์ขึ้นมาอย่างเรียบง่ายรวมถึงเวอร์ชั่นรีมิกซ์ของ “I Love You 3000 II” featuring Jackson Wang อีกด้วย

“Astrologically Illogical” ต่อจาก “No Explanations” (with Elephante and ZHANG YANQI)” และ “Breakfast in Bed” (with gnash)” ซึ่งสเตฟานีตั้งใจจะโชว์เพลงใหม่ของเธอช่วงเดินสายทัวร์ร่วมกับ Lyn Lapid ซัมเมอร์นี้รวมถึงที่เทศกาลดนตรี Head in the Clouds Festival ในเดือนสิงหาคมนี้ที่มหานครลอสแองเจลิสรัฐแคลิฟอร์เนียอีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *