“แหม่ม – อู๋ – แอ้ม – ก๊อป” พร้อมปั้นศิลปินคุณภาพ

Rabbit Moon Corporation Limited บริษัทพัฒนาศิลปินคุณภาพเพื่อสร้างสรรค์งานระดับอินเตอร์ ในเครือ T&B Media Global บริษัทผู้ผลิตคอนเทนต์บันเทิงระดับโลก ได้จัดรอบ “Live Audition to the Moon of Dream” โปรเจกต์ตามหาศิลปินเพื่อร่วมเดินทางไปดวงจันทร์แห่งความฝัน กับ 4 Commentators ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมามากกว่า 20 ปี อาทิ ครูแหม่ม-พัชริดา วัฒนา ผู้เชี่ยวชาญด้านการร้องเพลงและการใช้เสียง, ครูอู๋-เปรมจิตต์ อำนรรฆมณี ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินมากมาย, คุณแอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงรุ่นใหม่ไฟแรง และ คุณก๊อป-ธานี วงศ์นิวัติขจร หรือ ก๊อป โปสการ์ด โปรดิวเซอร์ และนักแต่งเพลงชื่อดัง ณ ห้อง Auditorium ชั้น 6 True Digital Park Pegasus Building

ครูแหม่ม กล่าวว่า “กว่าที่คุณจะก้าวไปถึง Top Idol ของโลก มันต้องใช้เวลา ซึ่งจุดเริ่มต้นมันสำคัญมาก วันนี้อาจจะเป็นขั้นที่ 1 แล้วเขาจะต้องไปอีก 100 ขั้น แต่อย่างน้อยถ้าเขาได้ไปถึงขั้นที่ 100 พวกเราจะภูมิใจ ขอบคุณที่ให้เกียรติ หวังว่าจะได้ทำหน้าที่ของพวกเราได้ชัดเจน แล้วจะได้เด็กเก่ง ๆ ซึ่งเด็กของเราเก่งเยอะมาก หวังว่าจะได้คนนั้นหรือคนกลุ่มนั้นค่ะ”

ครูอู๋ กล่าวเสริม “เราเชื่อมั่นว่าเด็กไทยไม่แพ้ชาติไหนในโลก ก็จะตรงกับ Concept Mindset ที่ครูพยายามจะพัฒนาแล้วก็ให้โอกาสเด็ก ๆ มันเป็นก้าวแรก บางทีอาจจะยังไม่ได้เห็นเพชรแท้ ๆ แต่ถ้าเรามองไปในมุมของทุกคน ทุกคนก็เป็นในมุมของเขาเอง ซึ่งเรากำลังมองว่า Unique ของคำว่า T-POP หรือ เด็กไทยที่จะไปใน Global เป็นเช่นไร เด็กไทยในยุคนี้มีความกล้าที่จะแสดงออกมากๆ ค่ะ”

คุณก๊อป พูดว่า “ผมคิดว่าวันนี้ทุกคน ทั้งที่ได้คัดเลือก หรืออาจจะไม่ได้คัดเลือก ก็อยากให้พยายามต่อ ทำต่อไป บางทีวันนี้อาจจะยังไม่พร้อม อาจจะยังไม่ได้ถึงจังหวะ แต่อยากให้ทุกคนที่มีฝันพัฒนากันต่อ เป็นกำลังใจให้ทุกคนครับ”

คุณแอ้ม พูดว่า “สิ่งที่พี่วินเล่าไปตั้งแต่แรกคืออยากจะพัฒนาเด็กไทย ในวันนี้จะต้องมาดูว่าเด็กคนไหนที่ดูมีแวว ในส่วนของแอ้มจะดูในเรื่องของเสน่ห์ของน้อง เอกลักษณ์ของเสียงร้อง หรือว่า Charisma ที่มีจากตัวน้อง ส่วนตัวอยากได้คนที่ดูเป็นธรรมชาติค่ะ”

“ผมเชื่อว่าทุกคนมีความสามารถหลากหลายนะครับ แต่ละคนเก่งไม่เหมือนกัน ฉะนั้นให้พัฒนา หรือ ว่าให้ดูตัวเองว่าเก่งด้านไหน ก็พัฒนาไปด้านนั้นเลยนะครับ เป็น Talent ในด้านนั้น ไม่จำเป็นต้องร้องเพลงก็ได้ บางคนอาจจะเก่งเรื่องของกีฬา ก็ไปทางกีฬา แต่วันนี้ Rabbit Moon กำลังเฟ้นหาคนที่จะมาเป็นศิลปินที่มี Charisma มีเสน่ห์ เราสามารถพัฒนาไปถึงระดับโลกได้ ฉะนั้นน้อง ๆ ที่มาวันนี้ แม้ว่ายังไม่ได้ผ่านเข้าไปในรอบลึกๆ ก็อยากให้กำลังใจ กลับไปฝึกซ้อมให้เก่งขึ้น พัฒนาไปเรื่อย ๆ เชื่อว่าเราจะเก่งขึ้น ขอแค่คุณมีความมั่นใจในตัวเอง มีความกล้า แล้วมีความสามารถ เราจะผลักดันต่อไป อยากให้ติดตามกันครับครั้งหน้าถ้าจัด Audition ก็มาใหม่ได้ครับ ขอบคุณครับ” วิน – เมธวิน อังคทะวานิช CEO Rabbit Moon กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามได้ที่ www.rabbitmoon.co.th, https://www.facebook.com/rabbitmooncorp, https://www.instagram.com/rabbitmooncorp, https://youtube.com/@RabbitMoonCorp, https://www.tiktok.com/@rabbitmooncorp, https://twitter.com/rabbitmooncorp

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *