เปิดตัว Harley-Davidson รุ่น CVO ใหม่ กรกฎาคมนี้

Harley-Davidson เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ Custom Vehicle Operations ปี 2023 2 รุ่น Street Glide และ Road Glide กับเทคโนโลยีที่เหนือชั้น ประสบการณ์การขับขี่ที่สบายยิ่งขึ้น และสุดยอดสมรรถนะของเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight VVT 121 แบบไดนามิก นับว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญทางด้านแพลตฟอร์มของรถมอเตอร์ไซค์ตระกูล Grand American Touring เตรียมเผยโฉมอย่างเป็นทางการในงาน “Harley-Davidson Homecoming” ณ เมืองมิลวอกี สหรัฐอเมริกา เนื่องในโอกาสฉลองครบ 120 ปี ระหว่างวันที่ 13-16 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 และจะจำหน่ายทั่วโลกกลางเดือนกรกฎาคม

“จุดมุ่งหมายของการสร้างสรรค์รถมอเตอร์ไซค์ 2 รุ่นนี้ คือ การยกระดับทุกประสบการณ์ของการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ตระกูล Grand American Touring” นาย โยเฮน ไซดส์ ประธานผู้อำนวยการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Harley-Davidson กล่าว “โมเดลใหม่ล่าสุดนี้ จะมาพร้อมกับมาตรฐานใหม่ ทั้งในด้านสมรรถนะ เทคโนโลยี และสไตล์ และเป็นวิวัฒนาการอันเหนือระดับของแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก”

Street Glide และ Road Glide มาพร้อมแฟร์ริ่งที่มีช่องระบายอากาศในตัว โดดเด่นด้วยไฟหน้า LED และไฟเลี้ยวที่ผสานรวมกับปลายแฟร์ริ่งด้านนอก บังโคลนหน้าที่ได้ปรับรูปทรง ถังน้ำมันขนาด 6 แกลลอนด้วยมุมเอียงด้านข้างที่โดดเด่น และกระเป๋าข้างที่มีรูปทรงสามมิติที่กลมกลืนไปกับแฟร์ริ่งและถังเชื้อเพลิง ล้อ Combo Cast แบบซี่โฉมใหม่ที่สร้างความโดดเด่นด้วยขอบล้ออะลูมิเนียมสีดำตัดกับล้อ โดยแต่ละรุ่นมาพร้อมตัวเลือกสี และการตกแต่งรายละเอียดของตัวรถถึง 2 แบบ ประสิทธิภาพอันเหนือชั้นของเครื่องยนต์โฉมใหม่ Milwaukee-Eight VVT 121 แบบ V-Twin ขนาด 121 ลูกบาศก์นิ้ว โดดเด่นด้วยหัวกระบอกสูบระบายความร้อน จังหวะวาล์วแปรผัน (VVT) ระบบท่อร่วมไอดีและระบบไอเสียสมรรถนะใหม่ Street Glide มีน้ำหนักสุทธิลดลงกว่า 31 ปอนด์ และ Road Glide ลดลงกว่า 35 ปอนด์เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนนอกจากนี้ มาพร้อมระบบกันสั่นสะเทือน SHOWA ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ระบบเบรก Brembo แบบพรีเมียม ผู้ขับสามารถปรับโหมดการขับขี่ได้อิสระ ทั้ง Road, Sport และ Rain ที่ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ผสมผสานกับแรงส่งกำลังแรงเบรกของเครื่องยนต์ ระบบเบรกป้องกันล้อล็อคที่เพิ่มประสิทธิภาพในการเข้าโค้ง (C-ABS) และระบบ Traction Control ป้องกันท้ายสะบัด (C-TCS)

ติดตามได้ที่ www.harley-davidson.com, Facebook: @HarleyDavidsonAsia, Instagram: @HarleyDavidson_Asia, YouTube: Harley-Davidson Asia, TikTok: @HarleyDavidson_Asia,   Line: @HarleyDavidsonTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *