“สถาบันปั้นดาว” กับปมปริศนาที่คาดเดาไม่ได้

“House of Stars – สถาบันปั้นดาว” ซีรีส์วายการแห่งการทรยศ เดินทางมาถึง EP.6 ถือเป็นการเฉลยปมครั้งใหญ่ที่ซ่อนไว้ กับซาแซงหรือแฟนคลับปริศนาที่พยายามสร้างปัญหาต่างๆ ให้นักแสดงอย่าง กันต์ (รับบทโดย ปีโป้ ณัชพัณณ์), พิชญ์ (รับบทโดย ลีโอ สิรภพ) และ โซ่ (รับบทโดย บอส พรพิพัฒน์) คอยปวดหัวอยู่ไม่เว้นแต่ละวัน วีรกรรมที่ทำเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็น การส่งตุ๊กตาเปื้อนเลือดมาขู่ การปล่อยข่าว หรือแม้แต่กระทั่ง การทำร้ายร่างกาย โดยผู้ที่อยู่เบื้องหลังในครั้งนี้คือ ลลิต (รับบทโดย กะตังค์ นีรนารา) ดาราสาวหน้าใหม่ที่ได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดซูซี่ (รับบทโดย รัดเกล้า อามระดิษ) โดยเธอเป็นแฟนคลับตัวยงของพิชญ์และโซ่ แต่การที่จะเป็นผู้จัดการตัวท็อปของประเทศ ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ไม่สามารถเล็ดลอดจากสายตาซูซี่ได้ เธอรู้เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น พร้อมรวบรวมหลักฐานกระชากหน้ากากลลิตออกมา  ดูออนไลน์เวอร์ชันUNCUT ทุกวันจันทร์ เวลา 24:00 น. บนแอป iQIYI และ www.iQ.com

กรณ์ (รับบทโดย นิว อัครวินท์) ก็เริ่มตั้งคำถามเรื่องการเป็นนักแสดง เขารู้สึกไม่มีความสุขกับการทำงานด้านนี้ แต่ก็ได้ ภาวิน (รับบทโดย ดับเบิ้ล ทัพพ์เทพ) คอยสนับสนุนและผลักดันให้เขามีกำลังใจมากขึ้น จนลืมเรื่องราวต่างๆ ส่วนคู่ของ กันต์และพิชญ์ ก็เริ่มมีแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ เมื่อกันต์มีความรู้สึกดีๆ ให้กับพิชญ์ กำแพงหัวใจที่ตั้งไว้ ก็ค่อยๆ ทลายลง

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2จอแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, Instagram: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *