ซีรีส์ “Beyond the Star” รวมนักแสดง 4 คู่จาก 4 ค่าย

ซีรีส์ “Beyond the Star เส้นทางรักพิชิตดวงดาว” โดยผู้บริหารหนุ่ม “เติร์ก-คหบดี กัลย์จาฤก” แห่งค่าย M Flow Entertainment บทประพันธ์และบทโทรทัศน์ของ “กัณต์ธีภพ ศิโรรัตนพาณิชย์” แถมยังกำกับการแสดงโดย “คุณเติร์ก-คหบดี”และ “นนทพัทธ์ พันธ์เลิศ” ทางช่อง Amarin 34 เริ่มตอนเเรกวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ และชมออนไลน์ เวอร์ชัน UNCUT ได้ทาง iQIYI เเละ iQ.com

“เติร์ก-คหบดี” เผยว่า “เเรงบันดาลใจในการทำโปรเจคนี้เกิดจากช่วงหลายปีที่ผ่านมามีโอกาสได้ไปดูงานด้านวงการบันเทิงที่ประเทศเกาหลีใต้หลายครั้ง เเละมักจะเห็นซีรีส์เเนวไอดอลออกมาให้เห็นอยู่ตลอด รวมไปถึงช่วงที่เป็นวัยรุ่น เราติดตามเเละชื่นชอบในวงการ K-POP ทำให้เราอยากทำซีรีส์เเนวไอดอล จริงๆเป็นเเนวที่อยากทำมานานมาก ครั้งนี้มีโอกาสในการพัฒนาบทเอง จนเกิดเป็นโปรเจค Beyond The Star เกิดขึ้น ความท้าทายของเรื่องนี้คือ จะพัฒนาบทอย่างไรที่จะทำให้เเตกเรื่องราวของเเต่ละคู่ โดยที่เส้นเรื่องหลักไม่ให้ไปไหน เป็นโจทย์ที่เติร์กทำการบ้านหนักมากกับทางทีมเขียนบท อีกเรื่องคือส่วนของการคัดเลือกนักเเสดง เนื่องจากเรื่องนี้มีหลายคู่ เเละ มีเรื่องราวเฉพาะเป็นของตนเอง เติร์กต้องคัดเลือกนักเเสดง ที่ตรงตามบทบาท เเละ เมื่อเวลาทุกคู่อยู่ร่วมกัน ดูเเล้วต้องเข้ากันไปในทิศทางเดียวกัน ที่สำคัญนักเเสดงต้องมีความสามารถเฉพาะตัว เช่น ร้องเพลง เต้นได้ ซึ่งไม่ง่ายที่จะหาเเคสได้ครบเครื่องเเบบนี้ครับ

“จุดเด่นของซีรีส์เรื่องนี้คือการรวมตัวนักเเสดงนำจาก 4 ค่าย M Flow Entertainment, 9NAA, Kantana เเละ Jinloe เราจะนำจุดเเข็ง เเละ จุดขายของเเต่ละค่ายมาผสมผสานกัน เช่น M Flow Entertainment ถนัดในเรื่อง โรเเมนติก คอมเมดี้ เเละ กลิ่นอายความเป็นละคร 9NAA ถนัดในเรื่องความเเรก ฉากรักดุดันดัน Kantana ถนัดด้านความหวานละมุน เเละ Jinloe ที่ถนัดด้านที่สดใสเเต่เเฝงไปดูความดุดัน การผสมผสานทั้ง 4 ค่ายทำให้มีครบทุกอารมณ์เเละมิติ นอกเหนือจากนี้เรายังนำศิลปินบอยเเบนด์จริงๆมาร่วมเเสดงด้วยครับ เรียกได้ว่าผู้ชมได้กำไลแน่นอนครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *