“ที-เรซ โมโตจีพี” ออกแบบจาก “เอเนีย บาสเตียนินี”

หนุ่มสาวสายสปอร์ตสามารถสนุกกับกิจกรรมกลางแจ้งกับลุคอันโดดเด่นผ่านเรือนเวลาแบรนด์ “ทิสโซต์” (Tissot) กับคอลเลกชั่น “ที-เรซ โมโตจีพี ลิมิเต็ด อิดิชั่น” (T-Race MotoGP Limited Edition) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถมอเตอร์ไซค์นักแข่งและแบรนด์แอมบาสเดอร์ “เอเนีย บาสเตียนินี” (EneaB astianini) หนุ่มนักบิดผู้ทุบสถิติการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ทางเรียบชิงแชมป์โลกโมโตจีพีในปี 2022 โดยถูกผลิตขึ้นมาเพียง 8,000 เรือนทั่วโลกเท่านั้นพร้อมกล่องลิมิเต็ด อิดิชั่นที่ถูกออกแบบในรูปทรงหมวกกันน็อคนักแข่งโมโตจีพีอีกด้วย

“T-Race MotoGP Limited Edition นี้ มีตัวเรือนเวลาขนาดหน้าปัด 45 มิลลิเมตร ผลิตจากสแตนสตีล พร้อมการตกแต่งที่ได้แรงบันดาลใจมาจากชิ้นส่วนของรถมอเตอร์ไซค์ ไม่ว่าจะเป็น มาตรวัดความเร็วที่แสดงบนหน้าปัด พร้อมกรอบตัวเรือนดีไซน์ดิสก์เบรกและคาลิปเปอร์ (Caliper) ตกแต่งรายละเอียดด้วยสีแดงฉูดฉาดเพื่อสื่อถึงความรวดเร็ว รวมถึงปุ่มปรับเวลาที่ได้แรงบันดาลใจจากแฮนด์บาร์และท่อระบายความร้อนของเครื่องยนต์แสดงอยู่บริเวณด้านข้างของตัวเรือน สอดผสานเข้ากับสายนาฬิกายางสีแดงสดที่แสดงถึงความเท่สปอร์ตได้อย่างลงตัว ด้านเข็มนาฬิกาทั้งเข็มชั่วโมงและเข็มนาทียังได้รับการเคลือบด้วยสารเรืองแสงซูเปอร์-ลูมิโนวา (Super-LumiNova®) ที่ช่วยในการอ่านค่าเวลาในที่แสงน้อย พร้อมการขับเคลื่อนด้วยกลไกควอตซ์คุณภาพสูงจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ที่มีความแม่นยำและเชื่อถือได้ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับฟังก์ชันในการจับเวลา (Tachymeter) บนหน้าปัดที่มีความเที่ยงตรงและแม่นยำสูงสุด อีกทั้งฝาครอบด้านหลังตัวเรือนยังได้รับการออกแบบด้วยการสลักโลโก้โมโตจีพีเอาไว้อย่างโดดเด่น และในทุกตัวเรือนจะมีฟังก์ชัน end-of-life (EOL) ที่สามารถแจ้งเตือนการเปลี่ยนแบตเตอรี่ก่อนที่พลังงานจะหมด รวมถึงความสามารถในการกันน้ำลึกในระดับ 100 เมตร

พบได้ที่เคาน์เตอร์ “ทิสโซต์” ทุกสาขาทั่วประเทศไทย หรือทาง https://www.tissotwatches.com/th-th, https://shp.ee/xip2up6, https://s.lazada.co.th/s.efbXj, https://www.central.co.th/th/tissot, Line: @Tissot_TH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *