สมาชิก “SF+” นักเรียน 69 บาท พร้อมแพ็กเกจสุดคุ้ม

บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ปรับโฉมบัตรสมาชิก SF+ (เอส เอฟ พลัส) ให้ตอบโจทย์คนรักหนังมากที่สุด ด้วยคอนเซ็ปต์ “SF+ พวกเราพลัสแล้ว คุณพลัสยัง สมัครฟรี! รับทันทีตั้งแต่พลัสแรก” ส่งแพ็กเกจเอาใจกลุ่มนักเรียน นักศึกษา ให้ดูหนังราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 69 บาท โดยไม่ต้องจ่ายรายเดือน และพิเศษสุดๆ รับสิทธิ์สมัครแพ็กเกจในราคาสุดคุ้มเพียง 20 บาท (จากปกติ 100 บาท) ได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2566

นางสาวพิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า “สมาชิก SF+ สามารถแลกรับของรางวัลได้ตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่องแรกที่รับชม และอัพเกรดจำนวนภาพยนตร์ให้สะสมได้สูงสุดถึง 100 เรื่อง นอกจากนี้ สมาชิกได้รับส่วนลดมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่ม Kids และ Student ดูหนังในราคาเริ่มต้นเพียง 69 บาท เท่านั้น, ลูกค้ากลุ่ม General รับส่วนลดบัตรชมภาพยนตร์ 30 บาทต่อที่นั่ง และลูกค้ากลุ่ม Senior ดูหนังเริ่มต้นราคา 79 บาท เอส เอฟ ยังเอาใจคนรักหนังและป๊อปคอร์นด้วยแพ็กเกจ SF+ MY PACK แพ็คเกจที่ทุกคนสามารถออกแบบได้เองตามไลฟ์สไตล์และความชอบของตัวเอง ทั้งบัตรชมภาพยนตร์และชุดคอมโบเซ็ทรวมทั้งหมด 6 สิทธิ์ ในราคาสุดคุ้มเพียง 500 บาทเท่านั้น สามารถใช้สิทธิ์ได้ 30 วันนับตั้งแต่วันที่สมัคร ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2566 ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema และ www.sfcinema.com”

มาพลัสความสนุกได้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ, แอปพลิเคชัน SF Cinema และ www.sfcinema.com และติดตามทางโซเชียลมีเดีย WeLoveSFหรือ #SFcinema

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *