“My Universe The Series” ออนแอร์ 55 ประเทศ

บริษัท TIA51 จำกัด (เทีย ไฟว์-วัน) บริษัทบันเทิงน้องใหม่แต่ฝีมือคุณภาพคับจอการันตีจากการผลิตคอนเท้นท์และพัฒนาศักยภาพนักแสดงกับเป้าหมายส่งออกทั่วโลก ประเดิมโปรเจคแรก “My Universe The Series” ซีรีส์วายที่ใหญ่ที่สุด 12 เรื่อง ยาวถึง 24 ตอน กับ 11 คู่จิ้นมากที่สุด พร้อมผู้กำกับมากที่สุดถึง 5 คน รวมทั้งนักแสดง “โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์” นั่งแท่นเป็นผู้กำกับครั้งแรก ออนแอร์นานที่สุดถึง 6 เดือนทางช่องอมรินทร์ 34HD และ iQIYI Global Platform ให้คนทั่วโลกได้ชมพร้อมกันมากถึง 55 ประเทศ เริ่มวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566 และดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT บทแอป iQIYI และ iQ.com

“นาย อัครวัฒน์ พิชยธนะวิศาล” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท TIA51 เปิดเผยว่า “ขอเริ่มจากจุดมุ่งหมายการทำธุรกิจของTIA51 คือ เราเป็นบริษัทผลิตคอนเท้นโดยมีเป้าหมาย ด้านคุณภาพที่ต่างประเทศยอมรับ และตั้งเป้าส่งออกงานไปต่างประเทศทั่วโลก ซีรีส์วายเป็นคอนเท้นประเภทหนึ่งที่ต่างประเทศให้ความสนใจ เราจึงเริ่มจากซีรีส์วายก่อน ส่วน project my universe the series เรามองว่า เป็นการเปิดตัวบริษัท และนักแสดงในสังกัดไปพร้อมๆกัน  และเรียกว่างานนี้ท้าทายทุกจุดเลยคับ ตั้งแต่ต้อง build brand บริษัทใหม่, นักแสดงใหม่, เรืองซีรีส์เราก็เขียนใหม่ บทใหม่หมด นักแสดงส่วนใหญ่เป็นนักแสดงใหม่ มีบ้างที่เราเชิญมาเล่น เพราะเหมาะกับบทจริงๆ ผู้กำกับก็ต้องมีเป้าหมายร่วมกับบริษัทจริงๆ ซึ่งเราโชคดีมาก ที่มีพันธมิตร มีเพื่อนที่น่ารักมาก เราเลยรวมทีมผลิตกันได้เร็ว

“กระแสตอบรับของงานนี้ดีมากครับ ครั้งแรกที่เราเปิดแคส เชื่อไหมครับ มีคนสมัครมาเกือบ 4,000 คน เราดีใจมากที่คนสนใจเยอะมาก ผู้จัดการ โมเดลลิ่งก็สนใจ สื่อก็ช่วยกันบอกต่อ แต่ผมได้นักแสดงมาแค่ 3คน ก็ใช้เวลาพอสมควรกว่าจะได้นักแสดงมาครบตามคาแรคเตอร์ที่เรากำหนด จนมาถึงวันฟิตติ้ง งานแรกที่เราเชิญสื่อ สื่อมาเยอะมาก มีหลายสื่อติดต่อขอมาร่วมทำข่าวเองก็มี ดีใจมาก ตอนนั้นทำให้เราเริ่มยิ้มได้ มีลุ้นๆ จนถึงตอนนี้ ทั้งช่อง ทั้ง platform สื่อ พาร์ทเนอร์ ลูกค้า สปอนเซอร์ ทั้งในประเทศไทยเองและต่างประเทศ ก็ให้การยอมรับดีมากๆคับ เราออนแอร์แบบ simulcast ผ่านทาง platform iQIYI  ไป 55 ประเทศทั่วโลก พร้อมที่ไทยครับ เรากับ iQIYI มอง Strategy ในการทำคอนเท้น การทำการตลาดตรงกัน เราอยากให้ต่างประเทศมองมาที่ไทย ว่าทีมผลิตไทยผู้กำกับไทย นักแสดงไทย ไม่แพ้ประเทศไหนเลย เราทำได้แน่นอน”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *