“Experience Macao Unlimited” แพคเกจทัวร์สุดคุ้ม

การท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย (Macao Government Tourism Office) เลือกประเทศไทยสำหรับโรดโชว์ครั้งแรกของภูมิภาคเอเชีย “Experience Macao Unlimited” ที่สร้างประสบการณ์แบบไม่สิ้นสุดสไตล์มาเก๊า พร้อมแพคเกจทัวร์และตั๋วโปรโมชันสุดคุ้ม ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันนี้ – 4 มิถุนายน 2566

วันเปิดงานได้กระทบไหล่พระเอกหนุ่มซีรีส์วายสุดฮอต “หยิ่น อานันท์ ว่อง” ที่พึ่งจัดงาน Meet & Greet ที่มาเก๊า ถึงแม้โชว์เดี่ยวไร้คู่จิ้นแต่แฟนคลับก็ฟินกับเสียงเพลงที่เจ้าตัวนำมามอบความสุข ความบันเทิงให้กับผู้ชมในงานกันอย่างล้มหลามและพูดคุยถึงความประทับใจที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ยังมีเหล่าดาราศิลปินมาสร้างสีสัน อาทิ “โบว์ กัญญารัตน์ ปิยะนันทสมดี” ฟู้ดบล็อกเกอร์สาว มาแชร์ประสบการณ์เที่ยวมาเก๊าสุดฟินกับครอบครับ ในวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน  และนักร้องหนุ่มร็อกรุ่นใหม่ “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ที่จะมามอบความสนุกสนานและโชว์เสียงอันนุ่มนวลกับเพลง “โหยหา” ที่ไปถ่ายเอ็มวีไกลกันถึงมาเก๊า พร้อม“บาส ภาณุภัทร์ สุกัลยารักษ์” บล็อกเกอร์ท่องเที่ยวชื่อดังจากช่อง Go Went Go มาร่วมถ่ายทอดความประทับใจที่มีต่อประเทศมาเก๊าในแบบฉบับของตัวเอง ในวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน

มาเรีย เฮเลน่า เดอ เซนน่า เฟอร์นานเดซ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวมาเก๊า กล่าวว่า “การจัดงาน ‘Experience Macao Unlimited’ ในไทยครั้งนี้ เราเลือกประเทศไทยเป็นประเทศแรกของเอเชีย เพื่อหวังกระตุ้นนักท่องเที่ยวชาวไทย ซึ่งถือเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวหลักประเทศหนึ่ง ให้กลับมาเที่ยวมาเก๊าอีกครั้งซึ่งที่ผ่านมามาเก๊า ได้รับการตอบรับที่ดีจากทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยเป็นอย่างมาก เห็นได้จากจำนวนเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ สู่มาเก๊า ในปัจจุบัน มีมากถึง21 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ โดยครั้งนี้เราตั้งใจที่จะมาอัปเดตแหล่งท่องเที่ยวใหม่ ๆ และกิจกรรมต่างๆ ของมาเก๊าที่อยากให้ทุกคนไปร่วมสัมผัส  ภายใต้แนวคิด Tourism + คือ การนำการท่องเที่ยวมาผสมผสานกับสิ่งที่โดดเด่นในมาเก๊า ไม่ว่าจะเป็น อาหาร ที่ได้รับการยกย่องจากยูเนสโกให้เป็นเมืองสร้างสรรค์ทางด้านอาหาร วัฒนธรรม มาเก๊าถือเป็นเมืองที่มีการผสมระหว่างวัฒนธรรมตะวันออก และตะวันตกอย่างกลมกลืน จนได้ชื่อว่า เป็นยุโรปแห่งเอเชีย รวมทั้ง การนำการท่องเที่ยวกับกีฬา โดยมุ่งเน้นให้มาเก๊าเป็นศูนย์กลางการจัดการแข่งขันกีฬาต่าง ๆ อาทิ มาเก๊ากรังด์ปรีซ์ (Macau Grand Prix) การจัดแข่งขันรถกรังปรีซ์สูตร 3 ที่สำนักงานการท่องเที่ยวของรัฐบาลมาเก๊าเป็นเจ้าภาพ จัดต่อเนื่องเข้าปีที่ 70 รวมทั้ง เทคโนโลยี ที่จะเข้ามามีบทบาท ทำให้นักท่องเที่ยวเที่ยวได้สะดวก สนุก ปลอดภัย มากขึ้น”

ภายในงานมีกิจกรรมมากมายที่สะท้อนให้เห็นถึงสีสันแห่งดินแดนตะวันออก ที่ประกอบไปด้วยวัฒนธรรมอันหลากหลาย สถาปัตยกรรมที่สวยงาม มรดกด้านอาหาร เสี่ยงดวงกับเซียมซี Make a wish with Chi-Chi Sticks (the Siamese) สายอาร์ต MakMak Interactive ที่ภาพของทุกคนยังได้มีโลดแล่นบนจอประหนึ่งมีชีวิตจริง นักล่าแต้มต้องจัด MakMak Run เกมที่ทุกคนจะได้วิ่งสะสมคะแนน ตามสถานที่ต่าง ๆ เหมือนได้วิ่งอยู่ที่มาเก๊าจริงๆ และ Macao Grand Pix ที่จำลองการแข่งรถยนต์ฟอร์มูล่ามาไว้ที่งานโดยเฉพาะ หรือจะชมวิวเมืองมาเก๊าชิล ๆ กับมุม VR Interactive พร้อมร่วมลุ้นของรางวัล และของที่ระลึกมากมาย

รวมไปถึงโปรโมชันสุดคุ้ม ตั๋วเครื่องบินไปกลับมาเก๊า โดยแอร์มาเก๊า ราคาเริ่มต้น 2,999 ไปกลับ วันละ 50 ใบ 1 แถม 1 แพ็คเกจท่องเที่ยวมาเก๊า โปรโมชันห้องพักระดับ 5 ดาวจาก 6 โรงแรม The Londoner, Galaxy, Wynn, SJM และ MGM ในราคาสุดพิเศษ ตั๋วเรือฟรีมาเก๊า-ฮ่องกง 1 เที่ยว และแพคเกจท่องเที่ยว Greater Bay Area ตลอดจนกิจกรรมและข้อเสนอพิเศษจากพันธมิตรมากมาย

ติดตามได้ที่ http://www.macautourism.gov.mo, https://www.facebook.com/th.macaotourism

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *