“เรือใบสีฟ้า – ปีศาจแดง” ปะทะเดือดบนจอยักษ์

ชมและเชียร์มันส์สะใจกับการถ่ายทอดสดรอบชิงชนะเลิศระหว่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของรายการฟุตบอลระดับโลกที่เก่าแก่ที่สุดในโลก “FA Cup” บนจอยักษ์ผ่านระบบภาพที่คมชัดและระบบเสียงที่กระหึ่มในโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย พารากอน        ซีนีเพล็กซ์ เสมือนเชียร์อยู่ในสนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน 2566 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

แฟนบอลของสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสัมผัสอรรถรสการรับชมการถ่ายทอดสดบนจอยักษ์ใหญ่ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ผ่านเครื่องฉาย Laser Projection System ให้ภาพคมชัดระดับ 4K Ultra HD รวมทั้งกิจกรรมเพ้นท์หน้ารูปธงชาติเชียร์ทีมโปรด วิเคราะห์เกมฟุตบอล กระทบไหล่กูรูฟุตบอลชื่อดังและนักพากย์มืออาชีพจากทรูวิชั่นส์ วาว จารุวัฒน์ พริบไหว และ ตั้ม พรรษิษฐ์ วิชญคุปต์ ที่จะมาร่วมสร้างสีสันให้กับการเชียร์บอลให้เข้มข้นมากยิ่งขึ้น

สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ในวันที่ 3 มิถุนายน เพียงซื้อสินค้าที่จุดจำหน่ายป๊อปคอร์นและเครื่องดื่มที่โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ครบทุก 200 บาท รับฟรี บัตรชม 1 ที่นั่ง นำใบเสร็จมารับบัตรได้ที่โต๊ะลงทะเบียน ชั้น 6 บริเวณหน้าโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *