Ray-Ban ให้สนุกทุกการช้อปด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ

Ray-Ban แบรนด์แว่นตาระดับตำนาน ชวนนักช้อปสายแฟสนุกกับการคอมพลีททุกลุคทุกสไตล์ด้วยการแมทช์แว่นตากันแดดสุดคลาสสิกทั้ง 5 ทรง พร้อมข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมายร่วมฉลองความยิ่งใหญ่ของมหกรรมช้อปปิ้ง Shopee 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดังตั้งแต่วันที่1 – 7 มิถุนายน 2566

เติมความมั่นใจด้วย 5 แว่นตากันแดดทรงคลาสสิก Ray-Ban Aviator แว่นตานักบินอันโด่งดัง ไม่มีใครไม่เคยได้ยินหรือไม่เคยเห็นแว่นตากันแดดทรงสุดอมตะ ด้วยดีไซน์สุดไอคอนิกอย่างรูปทรงหยดน้ำกรอบโลหะและแป้นจมูกบางเบาทำให้เข้ากับรูปหน้าได้หลากหลายทั้งชายและหญิงและยังสามารถแมทช์ได้กับลุคแคชชวลในวันสบายๆหรือการแต่งตัวที่เป็นทางการขึ้นมาอีกก็ยังได้ Ray-Ban Wayfarer ด้วยกรอบพลาสติกหนาทรงเหลี่ยมอันโดดเด่นเข้ากันได้ดีกับใบหน้าทรงกลมหรือหน้ารูปไข่ มีกรอบและเลนส์ให้เลือกสรรหลากหลายสีหนุ่มๆสาวๆที่หลงใหลการแต่งตัวสไตล์เรโทรหรือย้อนยุควินเทจจึงควรมีไอเทมนี้ติดตู้ไว้ Ray-Ban Clubmaster ดีไซน์โดดเด่นโดนใจด้วยเส้นคิ้วทรงหนาและกรอบแว่นโลหะเหมาะสำหรับใบหน้าทรงเหลี่ยมหรือรูปหัวใจจะจับคู่กับการแต่งตัวสไตล์วินเทจหรือฟีลลูกคุณก็สวยเท่เก๋ไปอีกแบบ Ray-Ban Erika น้ำหนักที่เบาสบายด้วยทรงกลมและแป้นจมูกรูปรูกุญแจอีกทั้งยังมีหลากหลายสีและพื้นผิวให้เลือกสรรแว่นตาทรงนี้จึงเป็นที่นิยมของแฟชั่นนิสต้าหลายๆคนและด้วยดีไซน์ที่มีกลิ่นอายเรโทรการจับแมทช์กับการแต่งตัวสไตล์โบฮีเมียนก็เริ่ดไม่เบา และ Ray-Ban Hexagonal ทรงกึ่งมนกึ่งเหลี่ยมดูทันสมัยจับคู่กับขาแว่นโลหะสีเท่ เข้ากันได้ดีกับใบหน้าทรงเหลี่ยมและรูปไข่เหมาะเป็นไอเทมคอมพลีทลุคในวันสบายๆแมทช์กับเสื้อยืดกางเกงยีนส์ได้เป็นอย่างดี

ไฮไลท์ด้วยโปรแรงราคาดีสุดกับ ‘Shopee ถูกสุดเที่ยงคืน-ตีสอง’ ลดทั้งร้าน 35% ในวันที่ 6 มิถุนายน และ 30% ตลอดวันที่6 – 7 มิถุนายน พร้อมโค้ดลดเพิ่ม 200 บาท โค้ดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ และคุ้มอีกต่อกับทุกคำสั่งซื้อเฉพาะวันที่ 6 มิถุนายน รับของแถมสุดพรีเมี่ยม Ray-Ban Tote Bag พร้อมผ่อนสบายกระเป๋า 0% นานสูงสุด 10 เดือนเฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

ติดตามได้ที่ https://shopee.co.th/rayban.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *