PORSCHE สานฝันศิลปินไทย Dreams in Colours

เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 3 ทศวรรษแห่งความสำเร็จในประเทศไทย ปอร์เช่ร่วมมือกับบริษัทด้านสื่อและผู้นำด้านดนตรีของโลก 88rising เปิดตัว “Dreams in Colours” เพื่อให้ศิลปินไทยที่มีความสามารถได้แสดงศักยภาพทางดนตรีก่อนก้าวสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จอันยิ่งใหญ่

Dreams in Colours TikTok เป็นชาเลนจ์ที่เชิญชวนให้ศิลปินหน้าใหม่ในประเทศไทยได้โชว์ความสามารถโดย 88rising จะประกาศข่าวสารลงใน TikTok ซึ่งโครงการดังกล่าวจะใช้เวลาสามสัปดาห์พร้อมเป้าหมายในการขยายฐานความสำเร็จของ88risingในประเทศไทยในวงกว้างมากยิ่งขึ้น

ในฐานะค่ายเพลง 88rising ที่มุ่งเน้นสร้างโอกาสแก่ศิลปินเอเชียสู่สากลและผลักดันให้พวกเขาก้าวสู่วงการเพลงโลกหนทางสู่เป้าหมายดังกล่าว อย่างการจัดค่ายอบรบด้านการแต่งเพลงในภูมิภาคต่างๆเพื่อบ่มเพาะและยกระดับศิลปินอย่างแท้จริงด้วยความร่วมมือกับ ปอร์เช่ภารกิจร่วมครั้งนี้คือการเปิดโอกาสให้ศิลปินและโปรดิวเซอร์จากประเทศไทยได้แบ่งปันความฝันของพวกเขานั่นเอง

Yannick Ott (ยานนิคอ็อต) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของปอร์เช่เอเชียแปซิฟิก เผยว่า “ประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดเพลงแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่คึกคักที่สุดเพราะเปี่ยมไปด้วยความมีชีวิตชีวาความคิดสร้างสรรค์และผู้มีพรสวรรค์ขณะที่ 88rising นับเป็นพันธมิตรที่สมบูรณ์แบบที่จะช่วยให้เราค้นหาคนมีฝันรุ่นใหม่ผ่านทางชาเลนจ์ Dreams in Colours TikTok เราคาดหวังว่าจะได้รับแรงบันดาลใจจากสิ่งที่เหล่าครีเอเตอร์ในประเทศไทยสร้างสรรค์ขึ้นมา”

เมื่อต้นปีที่ผ่านมาปอร์เช่ส่งคอลเล็คชั่นพิเศษของ 911 คาร์เรร่าจีทีเอส เพื่อฉลองการครบรอบ 30 ปี ปอร์เช่ประเทศไทย ด้วยรถสปอร์ต 7 สีประจำวัน ตามความเชื่อของไทยซึ่งถือเป็นการยกย่องต่อดินแดนอันเปี่ยมด้วยมรดกทางวัฒนธรรมอันล้ำค่า นอกจากนี้ปอร์เช่ยังร่วมกับแบรนด์กีฬาแถวหน้า PUMA ออกแบบรองเท้าผ้าใบรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นที่ได้แรงบันดาลใจจากปอร์เช่ 911 คาร์เรร่าจีทีเอสเวอร์ชั่นฉลอง30ปี ปอร์เช่ประเทศไทยเพื่อรำลึกถึงปีพ.ศ.2536 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ประเทศไทยได้เป็นผู้นำเข้ารถปอร์เช่อย่างเป็นทางการโดยรองเท้ารุ่นพิเศษนี้จะมีเพียง1,993 คู่และสามารถหาซื้อได้ในราคาคู่ละ 6,500 บาท มีจำหน่ายที่ชั้น2 ศูนย์การค้าสยาม พารากอน และชั้น 1 ไอคอนสยาม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *