“I Am Celeb สงครามนักขาย” สะเทือนวงการนักขาย

“I Am Celeb สงครามนักขาย” รายการใหม่แกะกล่องจาก บริษัท Becelo พร้อมให้เหล่าบรรดานักขายได้ก้าวเข้ามาโชว์สกิลการขายเพื่อจะเป็นสุดยอดนักขาย Sellerbrity อันดับ 1 พร้อมเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 5 ล้านบาท จะออนแอร์ทุกวันจันทร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง Workpoint TV เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม นี้

รายการใหม่นี้ นำทัพโดย วิลลี่ แมคอินทอช และเหล่า Masters เมนเทอร์ผู้มากความสามารถที่เชียวชาญในวงการขายมาอย่างยาวนาน ทั้งทรงพล ชัญมาตรกิจ จาก TV Direct ผู้เชี่ยวชาญด้านกลยุทธ์ และ เทคนิคการขาย, ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด และยังเป็นอาจารย์สอนวิชา Brand Management, มิวกี้ ไปรยา อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างตัวตนและขายสินค้าออนไลน์ พร้อมทั้งแขกรับเชิญสุดพิเศษทั้งไทย และ เกาหลี ที่จะมาสร้างความสนุก ความตื่นเต้น ให้กับรายการและผู้เข้าแข่งขัน 60 คน

งานนี้ได้รับเกียรติจากคุณจงชอล ปาร์ค ประธานกรรมการบริษัท Do N Be Group ประเทศไทย คุณซอง เพียว ริว ผู้ก่อตั้งบริษัท และ ประธานบริหาร บริษัท Becelo ขึ้นเวทีพูดคุยถึงจุดเริ่มต้นของรายการ กล่าวว่า “บริษัทของเราเป็นบริษัทที่ทำนำเข้าของจากประเทศเกาหลีและมากระจายในประไทยอยู่แล้วเราก็หาวิธีที่จะทำให้เข้าถึงใกล้ชิดกับผู้บริโภคมากที่สุดเราเลยคิดว่าจะทำรายการนี้ขึ้นมาเพื่อเผยแพร่และประชาสัมพันธ์วัฒนธรรมของประเทศเกาหลีให้กับผู้บริโภคและวิธีนี้ก็จะเป็นวิธีที่ดีที่สุดก็พวกเราทั้งทีมผู้จัดและทีมงานก็ตั้งใจจะทำรายการนี้ให้ดีที่สุดก็ฝากผู้ชมและแฟนๆทุกท่านมอบความรักและความสนใจให้กับพวกเราด้วย”

สามารถโหวตนักขายที่ท่านชื่นชอบผ่าน https://www.iam-celeb.com/ และติดตามได้ที่ Facebook Fanpage: I AM CELEB TH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *