โปรเด็ดจาก Mc Jeans ‘3109 The Straight Jeans’

“แม็คยีนส์” (Mc Jeans) ตำนานยีนส์สัญชาติไทย ผนึกช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน รุกตลาดอีคอมเมิร์ซเต็มสูบส่งท้ายครึ่งปีแรก เตรียมเปิดตัว “3109 The Straight Jeans” คอลเล็กชั่นใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 50% ในมหกรรม Shopee 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดังระหว่างวันที่1 – 7 มิถุนายน 2566

นายนพดล ตั้งเด่นชัย ประธานเจ้าหน้าที่ด้านเทคโนโลยีและสารสนเทศ บริษัทแม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ไม่เพียงแต่จะมุ่งเน้นพอร์ตโฟลิโอสินค้าที่ชูจุดขายสำคัญในเรื่องคุณภาพที่เป็นที่ยอมรับควบคู่กับการขยายไลน์สินค้าใหม่ๆให้ครอบคลุมกับความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคในปัจจุบันเพื่อปั้นแบรนด์ไปสู่การเป็นไลฟ์สไตล์แบรนด์อีกหนึ่งยุทธศาสตร์สำคัญภายใต้แผนธุรกิจเชิงรุกของแม็คยีนส์ในปี 2566 นี้คือการเพิ่มขีดความสามารถของช่องทางการจัดจำหน่ายให้สามารถเข้าถึงฐานลูกค้าทุกกลุ่มภายใต้กลยุทธ์ออมนิชาแนล (Omni-channel strategy) ทั้งช่องทางออฟไลน์ที่กลับมามีแนวโน้มฟื้นตัวดีอย่างต่อเนื่องและช่องทางอีคอมเมิร์ซซึ่งถือเป็นช่องทางศักยภาพที่ช่วยให้บริษัทฯสามารถพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสท่ามกลางสถานการณ์ที่ท้าทายพร้อมสร้างการเติบโตทางธุรกิจได้อย่างเป็นรูปธรรม

“โดยพันธมิตรอีคอมเมิร์ซที่มีบทบาทสำคัญที่ช่วยสนับสนุนความสำเร็จดังกล่าวก็คือช้อปปี้ซึ่งถือเป็นแอปพลิเคชันช้อปปิ้งออนไลน์ยอดนิยมที่มีระบบนิเวศที่แข็งแกร่งและเพียบพร้อมซึ่งเอื้อให้แบรนด์สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยในปี2566 นี้แม็คยีนส์ยังคงยกระดับความร่วมมือกับช้อปปี้อย่างเข้มข้นดังจะเห็นได้จากการพัฒนาแคมเปญการตลาดออนไลน์ผ่านการใช้โซลูชั่นทางการตลาดที่สร้างสรรค์และทรงประสิทธิภาพไม่ว่าจะเป็น Shopee Live ที่ทำให้แบรนด์สร้างยอดขายผ่านไลฟ์สตรีมในไตรมาสแรกปี2566 เติบโตกว่า ‘2 เท่า’ เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีที่ผ่านมารวมถึง Shopee Affiliate Marketing Solution ที่เข้ามาช่วยในการสร้างการรับรู้เพิ่มอัตราการมองเห็นพร้อมช่วยกระตุ้นให้เกิดยอดเยี่ยมชมร้านค้าตลอดจนกระตุ้นให้เกิดการตัดสินใจซื้อในที่สุด”

‘3109 The Straight Jeans’ กางเกงยีนส์ทรงกระบอกเล็กใหม่ตำนานสุดคลาสสิกของแม็คยีนส์ พร้อมสัมผัสกับสไตล์ต้นแบบของยีนส์รุ่นยอดนิยมด้วยกรรมวิธีการผลิตที่พิถีพิถันทำให้ได้ยีนส์ที่มีคุณภาพและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สามารถแมทช์ได้กับทุกไลฟ์สไตล์การแต่งตัวอีกหนึ่งไอเทมหลักที่ไม่ว่าใครต้องมีไว้ครอบครองโดย จะวางจำหน่ายที่ช้อปปี้ในเดือนมิถุนายน 2566

นายการัน อำบานี ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการกลุ่มประเภทผลิตภัณฑ์ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่า “การสนับสนุนแบรนด์พันธมิตรให้สามารถเติบโตบนช่องทางอีคอมเมิร์ซได้อย่างยั่งยืนถือเป็นพันธกิจสำคัญของช้อปปี้โดยเรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและผลักดันการเติบโตของ ‘แม็คยีนส์’ บนช่องทางอีคอมเมิร์ซเสมอมาสำหรับการสานต่อความร่วมมือในปีนี้ทั้งสองพันธมิตรจะยังคงมุ่งเน้นมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่คุ้มค่าและครบวงจรให้กับนักช้อปผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์แฟชั่นไลฟ์สไตล์หลายพันรายการรวมถึงการจัดแคมเปญพิเศษต่างๆตลอดทั้งปีโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเทศกาลช้อปปิ้งครั้งสุดท้ายของครึ่งปีแรกอย่างมหกรรมShopee 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดังซึ่งช้อปปี้พร้อมที่จะให้การสนับสนุนและผลักดัน ‘แม็คยีนส์’ อย่างเต็มกำลังให้สามารถเติบโตบนช่องทางอีคอมเมิร์ซได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอย่างยั่งยืนต่อไป”

นอกจากนี้นักช้อปเตรียมพบกับกองทัพสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ราคาพิเศษกว่า 1,000 รายการที่จะมาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็นส่วนลดสูงสุด 50% โค้ดลดเพิ่ม 80 บาท และส่งฟรีเมื่อซื้อครบ 1,000 บาท

ติดตามได้ที่ https://shopee.co.th/mc_jeans_officialstore

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *