“เต-นนน-เจมีไนน์-โฟร์ท” ชวนเป็น “Super Friends”

บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดตัวบัตรสมาชิก SF+ (เอส เอฟ พลัส) โฉมใหม่ เอาใจนักเรียน นักศึกษา สมัครแพ็กเกจดูหนังราคาเริ่มต้นเพียง 69 บาท ไม่ต้องจ่ายรายเดือน และ “Friends of SF” กับ 4 นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง “เต-ตะวัน วิหครัตน์”, “นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์”, “เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์” และ “โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล” รวมทั้งภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ล่าสุดให้ชมพร้อมกันตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป

“นนน-กรภัทร์” กล่าวว่า “ผมเป็นคนที่รักหนังมากครับ การได้อยู่ในโรงหนังเป็นความสุขสำหรับผม โดยเฉพาะที่ เอส เอฟ ทุกครั้งที่ร่วมงานรู้สึกอบอุ่นและมีความสุขมากๆ ครับ ที่สำคัญครั้งนี้ยังมีพี่และน้องมาร่วมงานด้วยอีก 3 คน ทั้ง พี่เต เจมีไนน์ และโฟร์ท เตรียมพบกับความสุขที่พวกเราจะมอบให้ทุกคนได้เลยครับ”

“เต-ตะวัน” เปิดเผยว่า “ผมชอบดูหนังมากครับ แล้วก็ชอบรีวิวหนังด้วย ปกติก็มาดูหนังที่ เอส เอฟ ตลอดอยู่แล้วครับ และมีโอกาสร่วมงานกับทาง เอส เอฟ มาหลายครั้ง พอได้เป็น Friends of SF ก็ดีใจมาก รับรองว่า งานนี้สนุกแน่นอนครับ”

“เจมีไนน์” และ “โฟร์ท” พูดถึงภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ว่า “พวกเรารู้สึกดีใจมากครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ Friends of SF และดีใจที่ได้ทำงานกับพี่เต และพี่นนน ซึ่งเป็นไอดอลของพวกเราเลย สำหรับวันที่ถ่ายโฆษณาก็สนุกมากเลยครับ พวกเราไม่ค่อยมีคิวตรงกัน ก็เลยต้องเร่งถ่ายงานให้จบภายในวันเดียว ต้องวิ่งไปทั้งกองถ่ายภาพนิ่ง กองถ่ายหนัง แล้วก็ต้องสลับคิวกัน 4 คน แต่ก็ไม่เหนื่อยเลยครับ สนุกมาก อยากฝากให้ทุกคนติดตามโฆษณาของพวกเราทั้ง 4 คนด้วยนะครับ และจะมีกิจกรรมพิเศษๆ อะไรมาให้ทุกคนได้ร่วมบ้าง ติดตามกันดีๆ นะครับ มาพลัสกับเราเยอะๆ นะครับ”

คุณมิ้นท์-พิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) มาบอกเล่ากิจกรรมและคอนเทนต์ที่จะเกิดขึ้นตลอดปี 2566 พร้อมเซอร์ไพรซ์พิเศษจาก 4 หนุ่ม “PROXIE” โชกุน-ปวริศร์ ศรีชัยชนะ, อองรี-ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์, วิคเตอร์-วรเมธ กอนุประพันธ์ และ คิม-ปัณณธร จิรศาสตร์

งานเปิดตัวคับคั่งไปด้วยเหล่าศิลปินดารา เซเลบริตี้ และ อินฟลูเอนเซอร์ อาทิ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี, คุณชายอดัม-หม่อมราชวงศ์เฉลิมชาตรี ยุคล, พลัสเตอร์-พรพิพัฒน์ พัฒนเศรษฐานนท์, แบงค์-อนุสิทธิ แสงนิ่มนวล,แปลน-รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์, ก้อง-กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา (ก้อง Hive Salon), ภีม-ธนบดี ใจเย็น, ต้น-อาชว์ ไหลสกุล, BNK48, และอีกมากมายร่วมงาน ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

มาพลัสความสนุกได้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ, แอปพลิเคชัน SF Cinema และ www.sfcinema.com ติดตามได้ทางโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *