CHATTARA ส่งซิงเกิล “Sorry Syndrome”

เมื่อความรักในเสียงดนตรีนำพามาให้เกิดโปรเจ็คสุดพิเศษของ CHATTARA สาวน้อยอินดี้อาร์แอนด์บี x 3rd Tilly Birds x Jigsaw ที่ได้ร่วมสร้างซิงเกิ้ลที่มีชื่อสุดแปลก “Sorry Syndrome ขอ(ให้)โทษ(ตัวเอง)”

CHATTARA เล่าว่า “เป็นเหมือนความฝันที่ได้ร่วมงานเพลงกับพี่เติร์ด Tilly Birds ในโปรเจ็คพิเศษที่ครูอู๋ (เปรมจิตต์ อำนรรฆมณี) จัดขึ้นเพื่อให้เด็กรุ่นใหม่ได้มาฝึกฝนศิลปะการแสดงรอบด้าน เพื่อค้นหา และให้แน่ใจในสิ่งที่เรารักที่จะทำจริงๆ ซึ่งสำหรับฉัฏฐ์นั้น คือการร้องเพลงค่ะ”

โปรเจ็คนี้เป็นการชวนศิลปินที่ประสบความสำเร็จในแต่ละแขนงของงานศิลปะมาให้คำแนะนำ ทำให้ CHATTARA ได้มีโอกาสคุยกับพี่เติร์ด Tilly Birds (อนุโรจน์ เกตุเลขา) และเป็นจุดเริ่มต้นของที่มาของซิงเกิลแรกนี้ “Sorry Syndrome” CHATTARA ได้เรียนรู้ เก็บเกี่ยวประสบการณ์ ทั้งในฐานะลูกศิษย์ครูอู๋กว่า10 ปี การร่วมงานทางดนตรี กับพี่เติร์ด Tilly Birds ศิลปินนักร้อง และนักแต่งเพลงสุดฮอต รวมถึงการทำงานกับ Jigsaw

CHATTARA เล่าเพิ่มเติมว่า “ฉัฏฐ์ชื่นชอบผลงานเพลงของพี่เติร์ด และยิ่งได้มีโอกาสเห็นงานของพี่เติร์ด ในการแปลความในใจของฉัฏฐ์ที่อยากสื่อสารออกมาเป็นเนื้อร้องและทำนองที่ใช่มากๆ ทำให้รู้สึกทึ่งในความสามารถของพี่เติร์ด นอกจากนี้พี่เติร์ดยังได้ชวนพี่แม็ก The Darkest Romance (ธิติวัฒน์ รองทอง) มาทำดนตรีเพลงนี้ให้ด้วย ‘Sorry Syndrome’ คือการรู้คุณค่าของตัวเอง และการเลือกที่จะเดินออกไปจากคนหรือสถานการณ์ที่ร้ายกับเรา เพลงถ่ายทอดเรื่องราวของคนที่ใช้คำขอโทษเป็นคำแก้ตัวซ้ำๆ โดยเราไม่รู้เลยว่าคำนั้นมาพร้อมกับความจริงใจมั้ย หรือเป็นเพียงคำพูด เพื่อให้ผ่านๆไปเท่านั้น และเราเลือกที่จะทำอะไรต่อจากนั้น นั่นก็คือการเดินออกมาดีกว่า”

ติดตามได้ที่ทุกช่องทาง https://sorry-syndrome.fanlink.to/CHATTARA ชมมิวสิควีดีโอได้ที่ YouTube: JIGSAW THAILAND

ติดตามได้ทาง https://www.youtube.com/@Chattara, https://www.instagram.com/Chattaraa, https://www.tiktok.com/Chattara, https://www.youtube.com/@jigsawthailand, https://www.facebook.com/thejigsawthailand, https://www.instagram.com/jigsawthailand, https://www.tiktok.com/@jigsawthailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *