“Shin Masked Rider” กลับมาเอาใจแฟนๆ ไอ้มดแดง

ต้อนรับการกลับมาของ “ไอ้มดแดง” ชื่อนี้ที่คุ้นเคย กับภาพยนตร์ “ชิน มาสค์ไรเดอร์ Shin Masked Rider” จะพาคุณไปร่วมปราบปรามเหล่าวายร้ายและองค์กรร้ายที่หมายจะยึดครองโลก ครั้งนี้เราจะพาคุณย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นและภารกิจสุดเดือดของมาสค์ไรเดอร์ โดยการผนึกกำลังของ 2 ค่ายยักษ์ใหญ่บริษัท เดกซ์ (ดรีม เอกซ์เพรส) ผู้บริหารลิขสิทธิ์คาแรคเตอร์การ์ตูนญี่ปุ่นชั้นนำของประเทศไทย และ Japan Anime Movie Thailand ทีมดูแลการตลาดภาพยนตร์อนิเมชั่นญี่ปุ่นในประเทศไทย เปิดรอบพิเศษที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ก่อนจะฉายจริงวันที่ 24 พฤษภาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ภายในงาน แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกับการถ่ายภาพคู่โดยหันหลังชนกันเหมือนจับมือต่อสู้กับเหล่าร้านในห้องถ่ายภาพ 360 องศา ตู้โชว์ของสะสมหายากจากเหล่าคนรัก มาสค์ไรเดอร์ ให้ได้ชื่นชมกันแบบใกล้ชิด และได้รับฟังความเป็นมาและความหลงใหลของ มาสค์ไรเดอร์ จาก 6 เพจ a plus studio, สาวก Masked Rider, J-Hero, Chongnom, หน้ากากนักบิด และ ไอ้มดแดงคลองถม พร้อมของสะสมของรักหายากที่นำมาโชว์ ก่อนที่จะได้พบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษคุณบอย โกสิยพงษ์และคุณบอย ตรัย ภูมิรัตน สาวกมาสค์ไรเดอร์ตั้งแต่เด็กๆ ที่บอกเล่าเรื่องราวความประทับใจที่มีต่อมาสค์ไรเดอร์ จะได้เห็นฮีโร่วัยเด็กในตำนานกับการออกมาโลดแล่นบนจอเงินแล้วยังจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับฉากบู๊แอคชั่น การแปลงร่างสุดเท่กับมอเตอร์ไซค์คู่ใจและสเปเชียลเอฟเฟคสมัยใหม่อีกมากมาย

“ชิน มาสค์ไรเดอร์ Shin Masked Rider” ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากซีรีส์ มาสค์ไรเดอร์ 1971 ที่คนไทยคุ้นชินกับชื่อ ไอ้มดแดง ร่วมฉลอง 50 ปี มาสค์ไรเดอร์ สร้างและกำกับโดย “ฮิเดอากิ อันโนะ” ที่ลงลึกถึงรายละเอียดในทุกขั้นตอนการผลิต จนสามารถกวาดรายได้ถล่มทลายจากการเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นมาแล้วและยังได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ ในประเทศไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *