“Duniletto” เปลี่ยนทุกมื้ออาหารให้พิเศษกว่าที่เคย

เดินหน้าสร้างสรรค์โซลูชั่นเพื่อมื้ออาหารกับ 3 คอนเซ็ปต์ “Go-Joy-Wow” เพื่อสร้างแบรนด์พรีเมี่ยมที่ทุกโต๊ะอาหารต้องมี บริษัท ดูนิ (ประเทศไทย) จำกัด เติมเต็มช่วงเวลาพิเศษ Good Food Mood เปลี่ยนทุกมื้ออาหารให้พิเศษกว่าที่เคย ด้วยการแนะนำ DUNILETTO ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากกระดาษที่ดีต่อโลกและเราๆ ภายในงานเต็มไปด้วย ภูริ หิรัญพฤกษ์, จินนี่ เขริกา โชติวิจิตรณ Chef’s Table by Chef Art private dinner เอกมัย

คุณประวิทย์ เตชะวิจิตร์ กรรมการผู้จัดการ (CEO) กล่าวว่า “ช่วงเวลาพิเศษของหลายคน มักมีจุดเริ่มต้นขึ้นที่โต๊ะอาหาร DUNI เราจึงพร้อมเป็นผู้ช่วย ด้วยการมอบอุปกรณ์ชั้นเลิศที่เต็มไปด้วยความประณีต พิถีพิถัน สำหรับใช้งานบนโต๊ะอาหาร เพื่อส่งต่อประสบการณ์ใหม่ที่พร้อมให้คุณสัมผัสถึงความหรูหรา และเต็มไปด้วยความประทับใจแบบไม่รู้ลืม อย่างแท้จริงซึ่งทุกสิ่งที่อยู่ภายในงานค่ำคืนนี้ ล้วนถูกรังสรรค์ และได้รับการดูแลด้วยความประณีตอย่างดีที่สุด เพื่อให้ค่ำคืนนี้กลายเป็นความทรงจำที่ประทับใจของทุกท่าน เหมือนดั่งเช่นผลิตภัณฑ์ DUNI ที่เราได้มุ่งรังสรรค์ทุกผลิตภัณฑ์ด้วยความใส่ใจ พร้อมพัฒนาทุกรายละเอียด เพื่อมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสำหรับลูกค้าคนสำคัญของพวกเราทุกคนนั่นเอง”

“ความตั้งใจของผลิตภัณฑ์ DUNI นอกเหนือไปจากการมอบประสบการณ์และสร้างความประทับใจให้เกิดขึ้นบนโต๊ะอาหาร โดยผ่านผลิตภัณฑ์ชั้นยอดของเราแล้ว อีกหนึ่งความพยายามในการทำธุรกิจที่เรามุ่งมั่นมาโดยตลอดนั่นก็คือการสร้างให้ธุรกิจ และ ผลิตภัณฑ์ สามารถเดินหน้าไปพร้อมกับสิ่งแวดล้อมได้อย่างกลมกลืนโดยไม่ทำร้ายทั้งคน และ โลกและเพื่อให้ทุกท่านได้เข้าใจถึงแรงบันดาลใจ ที่นำมาสู่จุดเริ่มต้นในการดำเนินธุรกิจและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ DUNI ให้มากขึ้น”

เชฟระดับมิชลินสตาร์ อาร์ต-ศุภมงคล ศุภพิพัฒน์ แห่ง Chef’s Table by Chef Art private dinner สร้างสรรค์เมนูพิเศษให้กับ Duni สะท้อนถึงการทานอาหาร ไม่เพียงเป็นความสำคัญในการดำรงชีวิตแต่ยังเป็นความสุข ความสุนทรีย์ ที่ช่วยเข้ามาเติมเต็มหัวใจให้รู้จักกับความอิ่มเอมมากขึ้น โดยมี Napkin หลากหลายสีสันของ DUNI เป็นแรงบันดาลใจ

เริ่มจากเมนู “UNI CHAWAMUCHI” (Assorted Deliciousness” Carabinero, Uni, Firefly Squid, Parmesan Foam, Brioche Crouton) เสิร์ฟมาพร้อมกับ Cocktail Napkin กระดาษเช็ดปากขนาดเล็ก ที่เหมาะกับการใช้งานในแบบ Finger Food, งานเลี้ยงแบบค็อกเทล นอกจากนั้นยังสามารถนำมาใช้สำหรับรองแก้วไวน์ แก้วกาแฟ และ เครื่องดื่มต่าง ๆ, “CRUSTACEANS BISQUE PUFFY” (Brandy Lobster Tail, Celeriac Pearl) เสิร์ฟพร้อมกับ DUNILIN กระดาษเช็ดปากเนื้อหนา ใช้แล้วทิ้ง ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ มั่นใจได้ถึงความสะอาดของวัสดุ ให้สัมผัสคล้ายผ้าลินิน และสามารถพับขึ้นรูปได้เหมือนผ้าลินิน พับขึ้นรูปมาแล้วเรียบร้อยพร้อมให้คุณใช้งานได้ทันที พร้อมกับมีสีให้เลือกมากมายถึง 5 สี (ขาว ครีม สีแดงเลือดหมู น้ำเงิน ดำ), “HOMEMADE PASTA” (Iberico Pork Cheek & Tomato Ragu, Parmesan Cheese) เสิร์ฟพร้อมกับ BIO DUNISOFT & DUNISOFT กระดาษเช็ดปากเนื้อ air laid ให้สัมผัสนุ่ม พร้อมมีสีให้เลือกหลากหลาย, “SALMON WELLINGTON (Roquefort Sauce)” เสิร์ฟมาพร้อม DUNILETTO กระดาษเช็ดปากพับสำเร็จรูป สำหรับใส่ช้อน ส้อม มีด ใช้แล้วทิ้ง ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ มีให้เลือกมากมายหลายสีสัน, “APPLE TART TARTIN (Vanilla Ice Cream, Coffee Caramel) เสิร์ฟพร้อม DUNI ELEGANCE กระดาษเช็ดปากแบบหนาพิเศษ หรูหรา มี 3 สีให้เลือก ทั้งขาว ครีม และ ดำ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *