“นุสรา” ร้านแรกในไทยเป็น Krug Ambassade

“นุสรา” ร้านอาหารไทยสไตล์ไฟน์ไดนิ่งแรกในประเทศไทยและหนึ่งใน 7 ร้านในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้ถูกเลือกให้เป็น Krug Ambassade ได้จัดงานเฉลิมฉลองด้วยเมนูสุดพิเศษ 11 คอร์สกับเลมอนเป็นส่วนผสม โดบเชฟต้น-ธิติฏฐ์ ทัศนาขจร ครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนโดย บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนซี่ ประเทศไทย จำกัด นำโดยคุณกนกกาญจน์ อินแกรม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด

เชฟต้น กล่าวว่า “ส่วนตัวผมรู้สึกว่า Krug เป็นเหมือนรักแรกพบ และผมก็เป็นแฟนพันธุ์แท้ของ Krug มาโดยตลอด บ่อยครั้งที่ผมมักจะมองหาแชมเปญคุณภาพดีจากแคว้นช็องปาญ ก่อนจะจบลงที่ Krug Champagne เพราะเป็นแชมเปญที่มีรสชาติอร่อยไม่เหมือนใคร มีความคลาสสิก และสง่างามเหนือกาลเวลา ทั้งยังเป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้ผมอยากจะสร้างสรรค์เมนูอาหารไทยที่เข้ากันได้ดีกับการจิบแชมเปญของ Krug”

ในแต่ละปี Krug จะคัดเลือกวัตถุดิบเรียบง่ายเพื่อให้ Krug Ambassador Chefs รังสรรค์เมนูที่มีอักลักษณ์เฉพาะตัว โดยปีนี้ Krug เลือก ‘เลมอน’ เป็นวัตถุดิบแห่งปี 2023 เพื่อสื่อถึงความมีชีวิตชีวาและความปรารถนาดีต่อกัน ด้วยรสชาติเปรี้ยว หอม สดชื่น และเปี่ยมด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ทั้งยังช่วยกระตุ้นความรู้สึกอยากรับประทานอาหารได้อย่างดี เชฟต้นได้รังสรรค์เมนูอาหารไทยที่มีเลมอนเป็นส่วนผสมจับคู่กับแชมเปญคุณภาพเยี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส เช่น ต้มส้มปลาอินทรีย์ อ่องปูนาอินทรีย์ และเมนูไฮไลต์ พล่าหอยเชลล์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *