“มหกรรมเที่ยวข้ามภาค” เที่ยวไทยมีแต่ได้ลุ้น 1 แสน

“มหกรรมเที่ยวข้ามภาค” ครั้งที่ 1 ชูแนวคิด “เที่ยวไทยมีแต่ได้กับได้” หวังเพิ่มอัตราพักค้างคืน พลิกฟื้นเศรษฐกิจ 5 ภาคทั่วไทย ได้แก่ กรุงเทพฯ อุดรธานี เชียงใหม่ ระยอง และ สงขลา เริ่มที่ Exhibition Hall 2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 1-4 มิถุนายน 2566 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 น.พร้อมโชค 3 ชั้น แจก-แลก-เล่น ลุ้นรับเงินรางวัล 1 แสนบาท

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า “โครงการ “มหกรรมเที่ยวข้ามภาค” มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว กระตุ้นให้นักท่องเที่ยวชาวไทยออกเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศเพิ่มขึ้น และกระจายการเดินทางอย่างทั่วถึงในทุกภูมิภาค เพื่อพัฒนาเศรษฐกิจฐานรากไทยให้เข้มแข็ง โดยนำเสนอผ่านกิจกรรมส่งเสริมการขาย 2 รูปแบบ ได้แก่ Consumer Fair จำนวน 5 ครั้งใน 5 ภูมิภาค รวมทั้ง ครั้งที่ 2 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ วันที่ 23-25 มิ.ย.ณ ศูนย์การค้า UD Town จ.อุดรธานี ครั้งที่ 3 ภาคเหนือ วันที่ 14-16 กรกฎาคม ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแอร์พอร์ต จ.เชียงใหม่ ครั้งที่ 4 ภาคตะวันออก วันที่ 4-6 สิงหาคม ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลระยอง จ.ระยอง และครั้งที่ 5 ภาคใต้ วันที่ 1-3 กันยายน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล จ.สงขลา และ Online Market เพื่อเปิดโอกาสและอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ประกอบการในการนำเสนอขายสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวอีกช่องทางหนึ่ง และเป็นโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้เข้าถึงสินค้าและบริการอย่างสะดวกสบายและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น”

“งานมหกรรมเที่ยวข้ามภาค”ครั้งที่ 1 จะประกอบไปด้วยพันธมิตรผู้ประกอบการท่องเที่ยวทั่วไทยจากหลากหลายประเภทธุรกิจ อาทิ ผู้ประกอบการโรงแรม ที่พัก แหล่งท่องเที่ยว บริษัทนำเที่ยวจำนวนกว่า 120 บูธ นำเสนอสินค้าและบริการท่องเที่ยว และ TAT Department Store นำเสนอโปรโมชั่นและดีลสุดพิเศษจากผู้ประกอบการท่องเที่ยวทั่วไทย กว่า 300 ร้านค้า ผ่าน www.tatdepartmentstore.com ที่จะมาร่วมมอบส่วนลดสุดพิเศษสูงสุด 60% พร้อมส่วนลดพิเศษ on top จาก Klook สูงสุด 12% และอื่นๆอีกมากมาย อาทิ โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต มอบส่วนลดสูงสุด 50%, Baba Beach Club Hua Hin by ศรีพันวา มอบส่วนลดสูงสุด 60% เป็นต้น

ผู้เข้าร่วมงานและซื้อสินค้าและบริการการท่องเที่ยวภายในงาน ยังสามารถร่วมกิจกรรมแลกโชค 3 ชั้นได้ง่ายๆ เพียงแค่นำหลักฐานใบเสร็จรับเงิน หรือเอกสารการจองที่พักผ่าน TAT Department Store พร้อมบัตรประชาชน ณ จุด Redemption

โชคชั้นที่ 1: เที่ยวแจกฟรี ทุก 1,000 บาท แจกคูปองเงินสด 100 บาทไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์และใบเสร็จจนกว่าของรางวัลจะหมด จำนวนคูปองวันละ 300 รางวัล ใช้ภายในงานเท่านั้นไม่สามารถใช้ผ่านTAT Department Store, โชคชั้นที่ 2: เที่ยวลุ้นแสน ครบ 3,000 บาทต่อ 1 ใบเสร็จแลกรับสิทธิ์เล่นเกมส์ 1 สิทธิ์ ลุ้นรับเงินรางวัล 1 แสนบาท โดยเงินรางวัลจะถูกหารแบ่งตามจำนวนผู้ชนะกิจกรรม ตลอดระยะเวลาจัดงาน, โชคชั้นที่ 3: เที่ยวแลกฟรี ครบ 5,000 บาท (สามารถรวมใบเสร็จภายในวันเดียวกันได้) แลกฟรี Voucher โรงแรมที่พัก บัตรเติมน้ำมัน บัตรรับประทานอาหารเครื่องดื่ม บัตรโดยสารเครื่องบิน ฯลฯ จากพันธมิตรผู้ประกอบการตลอด 4 วัน จำนวน400 รางวัล อาทิ อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท, เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นต้น จำกัดสูงสุด 1 สิทธิ์ /คน/วัน

นอกจากนี้ งานยังเปิดเวทีเจรจาธุรกิจสำหรับผู้ประกอบการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในรูปแบบ “Business Matching” หรือ B2B, กิจกรรมสาธิตผลิตภัณฑ์ภูมิปัญญาท้องถิ่น Show case จาก 5 ภูมิภาคทั่วประเทศ, การแสดงทางวัฒนธรรม 5 ภาค และการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำของเมืองไทย อาทิ เบล วริสรา และ ลุลา เป็นต้น

ติดตามได้ที่ Facebook: Amazing Thailand, TAT Contact Center โทร. 1672 Travel Buddy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *