JO1 แสดงหน้าปราสาทฮิเมจิท่ามกลางซากุระบาน

JO1 (เจโอวัน) ศิลปินบอยกรุ๊ป 11 คนจากประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวสเตจที่ 3 ของโปรเจกต์ “Hot Japan with JO1” กับเพลง “All Hours” ที่ปราสาทฮิเมจิ จังหวัดนารา มรดกโลกและสมบัติประจำชาติของญี่ปุ่น กับดอกซากุระบานสะพรั่ง หลังจากสเตจที่ 1 กับ “Born To Be Wild” ที่ภูเขาไฟฟูจิและทะเลสาบยามานากะ และสเตจที่ 2 กับ “Yolo-Konde” เทศกาลเนบุตะ ที่อาโอโมริ ซึ่งได้การตอบรับดีทั้งในญี่ปุ่นและต่างประเทศกับยอดวิวทะลุ 10 ล้านครั้ง

“All Hours” ในเวอร์ชั่นนี้ ได้เรียบเรียงขึ้นมาใหม่ ผสมผสานเสียงของเครื่องดนตรีดั้งเดิมของญี่ปุ่น กลองไทโกะและพิณโคโตะ เพื่อให้ลงตัวที่สุดกับปราสาทฮิเมจิ ชมได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=NJqRuxZd6xE

ปราสาทฮิเมจิและอาคารทางพุทธศาสนาในพื้นที่โฮริวจิ เป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมแห่งแรกของญี่ปุ่น จะฉลองครบรอบ 30 ปีการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกในปีนี้ วันที่ 11 ธันวาคม วันเดียวกับการก่อตั้งวง JO1 ปราสาทฮิเมจิ มีอีกชื่อเรียกว่าปราสาทชิราซากิ หมายถึงความงามของกำแพงปราสาทสีขาวบริสุทธิ์ ด้วยความงามทางสถาปัตยกรรม มีลักษณะคล้ายกับนกกระสาสีขาวสยายปีกสง่างามนับเป็นหนึ่งใน “Hot Japan” ที่เป็นความภาคภูมิใจในประวัติศาสตร์อันยาวนานของประเทศญี่ปุ่น

Hot Japan โปรเจกต์ที่จะพาไปค้นพบความ Hot ของญี่ปุ่นในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบุคคล สถานที่ วัฒนธรรม ผ่านศิลปิน JO1 ในฐานะแอมบาสเดอร์โดยความร่วมมือขององค์กรที่ให้การสนับสนุน รัฐบาลท้องถิ่น และหน่วยงานรัฐบาลเพื่อเผยแพร่เสน่ห์ของญี่ปุ่นออกไปสู่สายตาชาวโลกกับคอนเทนต์ “Spectacle Video” ที่ JO1 จะไปแสดงยังสถานที่ต่างๆ และ “Hot Japan Movie” พาไปทัวร์รอบๆจุดที่น่าสนใจบริเวณนั้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *