“พีท-ทองเจือ” หลักฐานการค้นพบสิ่งมีชีวิตนอกโลก

หนุ่มหล่อสองพ่อลูกผู้รักในความเร็ว “พีท-ทองเจือ” และ “น้องโรเตอร์-ทองเจือ” มาร่วมพูดคุยแบบออกรสออกชาติ และเรียกว่าสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับทีมงานแบบสุด ๆ ในรายการ “Late Night Game” ทุกวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 22.30น. ทางช่อง 9 กด 30 และ Facebook และ Youtube: MCOT Nine Entertain ป๋าเต็ด และ Mainstand

“พีท-ทองเจือ” กล่าวว่า “ผมเนี่ยศึกษาแล้วก็สนใจมาไม่ต่ำกว่า 30 ปี ไม่ได้พึ่งชอบครับ แล้วทีนี้โจทย์คือ เมื่อประมาณ 2 ปีที่ผ่านมา นาซ่าเค้ามาแถลงข่าวเรียบร้อยแล้วว่า มีสิ่งมีชีวิตที่มาจากนอกโลกมาวนเวียนอยู่ในโลกเราเนี่ย ก็คอนเฟิร์มแล้วว่ามีอยู่จริง เพราะงั้นเราต้องก้าวข้ามความมีหรือไม่มีไปแล้ว แต่ว่าในแง่ของการแถลงข่าวเค้าพูดแค่นั้น พูดแค่ว่ามันมีอยู่จริง แต่ว่าเค้าไม่ได้อธิบายถึงรายละเอียด แล้วก็ไม่ลง detail เพราะว่าช่วงยุคเนี้ยนะครับทุก ๆ เรื่องเลยของสังคมที่กำลังเป็นไปตอนเนี้ย มันเป็นยุคแห่งการตื่นรู้ ก็คือเราจำเป็นที่จะต้องเปิดใจให้กว้างรับข้อมูลใหม่ ๆ แล้วก็ปรับตัวเองไปกับข้อมูลใหม่ ๆ ไปด้วยกัน

“ก่อนที่ นาซ่า จะมาประกาศเนี่ยนะครับ มันมี 2 ครั้ง ถ้าจำไม่ผิดน่าจะประมาณปี 2007 และ ปี 2014 มีการนำนักบินฝึกหัดขึ้นไปฝึกบินบนเครื่องเอฟนะครับแล้วระหว่างการฝึกบินกล้องในเครื่องบินก็ถ่ายมาได้ เหมือนอยู่ในพิกัดในเรดาร์ของกล้อง แล้วนาซ่าก็พยายามเก็บข้อมูล ก็มีคนไปพยายามแฮกออกมา พอแฮกออกมาได้ก็สุดท้ายเมื่อช่วงโควิดเค้าออกมาประกาศ และ ปีเนี้ยเค้าก็มาคอนเฟิร์มอีกครั้งว่ามันมีสิ่งมีชีวิตที่มาจากนอกโลกเนี่ยมีอยู่จริง อันนี้คือหลักฐานที่ชัดเจน” นอกจากนี้คุณพีทยังได้เล่าถึงลักษณะของสิ่งมีชีวิตนอกโลกไว้อย่างน่าสนใจอีกด้วย

ชมรายการย้อนหลังที่ https://www.youtube.com/watch?v=2hHMaQZ1_vM

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *