ร่วมโหวตแหล่งท่องเที่ยวอันซีน รับ 1 ล้านบาท

โครงการ “Unseen New Chapters: ปักหมุดมุมใหม่ เปิดไทยมุมต่าง” ชวนคนไทยโหวตแหล่งท่องเที่ยวอันซีนจาก 77 จังหวัดทั่วไทย เลือกแหล่งท่องเที่ยวที่ใช่ เลือกจังหวัดที่ชอบ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม – 18 มิถุนายน 2566 ทางเว็บไซต์ www.tourismthailand.org/Unseennewchapters และประกาศผลในวันที่ 27 มิถุนายนนี้

แหล่งท่องเที่ยว 25 แห่งที่ได้รับการคัดเลือก จะต่อยอดประชาสัมพันธ์ด้วยกลยุทธ์ “Music Marketing” จัดทำ Music Vacation Video ของศิลปิน อิ๊งค์-วรันธร เปานิล และ “Unseen Live Music Video” จำนวน 5 เพลง 5 ภูมิภาค โดยศิลปินที่มีชื่อเสียง เช่น วงอินดิโก้, เอิ๊ต ภัทรวี, เบล วริศรา, ETC, Season Five เป็นต้น

เกณฑ์คุณสมบัติสำคัญ ได้แก่ แหล่งท่องเที่ยวที่มีเรื่องราวน่าสนใจแต่ยังไม่เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ศักยภาพหลากหลายและสวยงาม ระบบการบริหารจัดการด้านการท่องเที่ยวที่ดี การเดินทางเข้าถึงได้สะดวก และไม่เคยได้รับการคัดเลือกเป็นแหล่งท่องเที่ยว Unseen และ Unseen New Series มาก่อน

กติกาการลงคะแนนโหวต จำกัดสิทธิ์ 1 คน สามารถโหวตได้ 5 สิทธิ์ต่อสัปดาห์ โดยแต่ละสิทธิ์ต้องใช้โหวตให้กับแหล่งท่องเที่ยว 1 แห่งในแต่ละภูมิภาค (5 สิทธิ์ สำหรับการโหวตแหล่งท่องเที่ยว 5 แห่งใน 5 ภูมิภาค) ระยะเวลาสะสมผลโหวตต่อสัปดาห์ จะสิ้นสุดในทุกวันอาทิตย์ เวลา 24.00 น. และเริ่มนับคะแนนใหม่ ทุกวันจันทร์เวลา 10.00 น. ทั้งนี้ ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมฯ มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัล รวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท อาทิ บัตรโดยสารเครื่องบินไป-กลับ เส้นทางภายในประเทศ บัตรกำนัลสำหรับใช้บริการโรงแรมที่พัก ร้านอาหารมิชลิน ไกด์บัตรเติมน้ำมัน เป็นต้น

ติดตามได้ที่ www.tourismthailand.org/Unseennewchapters, Facebook: Amazing Thailand, TAT Contact Center โทร. 1672 Travel Buddy, LINE: @unseennewchapters

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *