“สถาบันปั้นดาว” เชือดเฉือนอารมณ์ พร้อมเงื่อนงำใหม่

ซีรีส์ “House of Stars – สถาบันปั้นดาว” เป็นเรื่องราวของการเป็นซูเปอร์สตาร์ มิตรภาพ ความรัก และผลประโยชน์ ที่เกิดขึ้นในทุกแง่มุมของความเป็นมนุษย์ ดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT ทุกวันจันทร์ เวลา 24:00 น. บนแอป iQIYI และเว็บ www.iQ.com

ซีรีส์ เป็นการปะทะอารมณ์ของซูซี่ (รับบทโดย รัดเกล้า อามระดิษ) และพิชญ์ (รับบทโดย ลีโอ สิรภพ) เมื่อซูซี่ประกาศกร้าวไล่พิชญ์ออกจากบ้าน House of Stars เนื่องจากแหกกฎที่ตั้งไว้ คู่จิ้นอย่างโซ่ (รับบทโดย บอส พรพิพัฒน์) ออกตัวแรง นั่งคุกเข่าอ้อนวอนเพื่อขอโอกาสให้คู่จิ้นของเขาอีกครั้ง ซูซี่ใจอ่อนยอมให้โอกาสเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมกำชับถ้าเกิดเรื่องขึ้นอีก เขาจะต้องเป็นคนรับผิดชอบทั้งหมด โซ่คาดคั้นให้พิชญ์เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นเพื่อต่อไปจะได้ช่วยพิชญ์ได้อย่างทันที แต่ไม่รู้ว่าไปคุยกันอีท่าไหนจนทำให้จุดชนวนให้พิชญ์คลั่งไคล้กันต์ (รับบทโดย ปีโป้ ณัชพัณณ์) อย่างหนักหน่วง พร้อมเอ่ยปากขอเดินตามรอยรุ่นพี่สุดเก่งในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิต การดูแลตัวเอง จนถึงการตามติดไปที่กองละคร โดยไม่ได้บอกเรื่องนี้กับซูซี่ แต่จะให้พิชญ์ทำตัวหลบๆ ซ่อนๆ ต่อไปแบบนี้ก็ไม่ไหว เขาเดินหน้าอย่างเต็มสูบเพื่อพูดคุยกับซูซี่ พร้อมบอกเหตุผลถึงการตามกันต์ไปในทุกๆ ที่ และยกกันต์เป็นแบบอย่างที่ดีของนักแสดง ซูซี่เห็นถึงความตั้งใจเลยไม่ได้ปฏิเสธแต่อย่างใด เรื่องราวเหมือนจะไปได้ด้วยดี จนกระทั่งเมื่อซูซี่ได้รับ ลลิต (รับบทโดย กะตังค์ นีรนารา) ดาราสาวหน้าใหม่เข้ามาในบ้านและเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด แต่การมาของเธอในครั้งนี้กลับมีเหตุการณ์บางอย่างที่เกิดขึ้น

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 และติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *