พรีเมียร์หนัง “Fast & Furious X” คึกคัก อลังการ

งานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ฟอร์มยักษ์ “Fast & Furious X เร็ว…แรงทะลุนรก 10” ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม คักคักและยิ่งใหญ่อลังการ กับการโชว์รถซิ่งหลายคันและมินิคอนเสิร์ตจากหนุ่มแร็ปเปอร์สุดเท่ห์ ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ รวมทั้ง 4 หนุ่มคู่จิ้น แม็ก กรธัสส์ รุจีรัตนาวรพันธ์, ณฐ ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์, ติวเตอร์ กรภัทร์ ลําน้อย และ ยิม ปริญญากรณ์ ขันสวะ

ปัณณทัต พรหมสุภา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล พิคเจอร์ส (ฟาร์อีสต์) จำกัด กล่าวว่า “ถ้าพูดถึง Pop Culture ที่สร้างจาก Hollywood 22 ปีที่ผ่านมา ผมว่า “Fast & Furious” เป็น Pop Culture ที่เรามองข้ามไป ที่สำคัญอีกอย่างก็คือว่า ผมว่าคนไทยผูกพันกับ “Fast & Furious” มาตั้งแต่ภาค 1, 2, 3 และ 7 ที่จา พนม เล่น ภาคนี้เป็น Family มาก เพราะว่าลูกสาวของ พอล วอล์กเกอร์ เล่นด้วย ผมเชื่อว่าภาคนี้เป็นภาคที่ผู้ชมจะกลับมาสู่จิตวิญญาณของ “Fast & Furious” อีกครั้งหนึ่ง”

ป๊อก ภัสสรกรณ์ หรือศิลปิน Pokmindset ได้พูดว่า “ผูกพันมาก ตั้งแต่เด็กเลย คือ “Fast & Furious” เป็นหนังที่มีวัฒนธรรมของฮิปโฮปอยู่ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ทั้งเพลงทั้ง Soundtrack ตั้งแต่ภาคหนึ่ง ดูซ้ำไม่รู้กี่รอบ แต่ที่ดูบ่อยที่สุดคือ ภาค 2 ด้วยความที่ผมเป็นคนชอบรถมาก เห็นรถมาก เหมือนเราโตมากับเขาจริงๆ มัน relate กับเรามาก ทำให้เราอินมากด้วย”

พิธีกร พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ได้ถาม 4 หนุ่มว่าใครที่บ้าคลั่งรถและชอบภาคไหนบ้าง

“ยิม”: “ในอนาคตอันไกล อยากจะเป็นนักแข่งรถ ตอนนี้งานอดิเรกคือฝึกขับโกคาร์ท ตอนนี้ใช้รถฮอนด้าอยู่ครับ สำหรับรถในฝันของผมคือ Ferrari ของ McLaren”

“แม้ก” ชอบภาค 2 เพราะว่าได้กลิ่นอายของการแข่งรถที่บนถนนและได้เห็นรถหลากหลายเยอะมาก ได้กลิ่นอายของการจับตัวผู้ร้ายด้วย, “ณฐ” ชอบภาค 7 เป็นภาคเดียวที่จำความได้นั่งดูกับคนในครอบครัว และอีกอย่างหนึ่งมีพี่จา พนม ร่วมแสดงด้วย, “ยิม” ภาค 9 ครับเพราะได้ออกไปนอกโลก ผมอยู่ดาวนอก แฟนคลับจะรู้ครับ และ “ติวเตอร์” ภาค 9 เหมือนณฐ จะไปนอกโลกกับยิม ทำให้แฟนคลับกรี๊ดสนั่นลานน้ำพุ

งานเปิดตัว “Thailand Gala Premiere Fast & Furious X” ในครั้งนี้เป็นการร่วมกันระหว่างบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป, บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล พิคเจอร์ส (ฟาร์อีสต์) จำกัด ได้มีสูตรม็อกเทลใหม่ โดยใช้น้ำเป๊ปซี่ No Sugar ผสมกับน้ำองุ่นเขียวและกลิ่นของ Popcorn สดชื่น

ภายในงานหนุ่มแร็ปเปอร์สุดเท่ห์ Pokmindset ได้จัดโชว์มินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ รวมทั้งเพลงฮิต “วิบวับ” (Wip Wup) กวาดยอดวิวกว่า 300 ล้านวิว ก่อนพูดคุยถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ หลังจากนั้นเปิดตัว 4 หนุ่ม แม้ก กรธัสส์, ณฐ ณฐสิชณ์, ติวเตอร์ กรภัทร์ และ ยิม ปริญญากรณ์ มาในลุค Racing Theme ท่ามกลางรถแข่งคู่กายของนักแสดงในเรื่องมาตั้งแต่ภาค 1 ในปี 2001 รวมทั้งรถซูเปอร์คาร์สุดหรูรุ่นเดียวกับที่เคยโชว์ลีลาซิ่งระห่ำมาแล้วใน “Fast & Furious” มาให้ได้ยลโฉมกันอย่างใกล้ชิด

นอกจากนี้ ในงานได้รับเกียรติจาก วิชัย กุลธวัชชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และ วรรณรจน์ หอมเนียม Team Lead – BD & Non Restaurant บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมเป็นประธานโดยมี ปัณณทัต พรหมสุภา, ไพรัช วิเศษศิริลักษณ์ ผู้บริหารสายงานบริการลูกค้า บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด พร้อมด้วยเซเลบริตี้ชื่อดังที่ชื่นชอบความเร็ว อาทิ จรสพรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา และ วสวี วอนเพียร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *