10 หนุ่ม “THC” ได้ถูกดับเบิ้ลเซอร์ไพรส์

หนุ่มๆ ทั้ง 10 คนได้เดินทางมาถ่ายทำเรียลลิตี้โชว์ “The Hidden Character EP.4” ที่จังหวัดพังงากับบรรยากาศของความสดชื่นและความสดใส แต่มีเซอร์ไพรส์หลายเรื่อง เริ่มจากพิธีกรใหม่และหนุ่มๆ ทั้งหมดได้รู้จักกันเป็นอย่างดี นั่นก็คือ เพิร์ธ ผู้เข้าแข่งขันที่ตกรอบไปเมื่อคราวก่อน รับชมกันได้ ทุกวันเสาร์ เวลา 22.15 น. ดูออนไลน์เวอร์ชัน UNMASKED บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

อีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ คือเพิร์ธบอกทุกคนว่า จะมีผู้เข้าแข่งขันมาเพิ่มสำหรับเกมส์นี้ ซึ่งเมื่อเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันก็ถึงกับอึ้งไปตามๆ กัน ต้า และ บาร์โค้ด เดินมาพร้อมกัน แต่สุดท้าย บาร์โค้ดเดินมาส่งต้าเข้าร่วมการแข่งขัน ทำให้เกมส์นี้กลับมามีผู้เข้าแข่งขัน 11 คนอีกครั้ง สำหรับเกมส์นี้ชื่อว่า “Sand Castle” จะต้องจับคู่แต่จะมี 1 คน จะต้องเล่นคนเดียว บรรยากาศสนุกปนฮา เพราะได้รุ่นพี่คินน์พอร์ช มาร่วมเล่นด้วยถึง 4 คน ได้แก่ ไบเบิ้ล จ๊อบ พงษ์ และ บาร์โค้ด เกมส์ที่จะฝึกการวางแผนและทีมเวิร์ค รูปแบบเป็นการทอยลูกเต๋าและเดินตามแต้มให้ไปถึงปราสาททรายก่อนคนนั้นชนะ

และยังมีอีก 1 เกมส์มีชื่อว่า “อัศวินขี่ม้าปากแจ๋ว” โดยมีรุ่นพี่ ต๋องและปิงจาก คินน์พอร์ช มาร่วมสร้างสีสันความสนุกอีกด้วย เป็นเกมส์ที่ต้องอาศัยทีมเวิร์คมากๆ คนที่หนึ่งจะต้องเป็นม้าและถูกปิดตา ส่วนคนที่ขี่หลังจะต้องเป็นคนอธิบายทางและยิงปืนฉีดน้ำให้โดนเป้าที่อยู่บนหัวของอีกฝ่าย ซึ่งเกมส์นี้เล่นเอาชุลมุนวุ่นวายทั้งสนุกทั้งหัวเราะ

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชันเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *