“ฝนตกครั้งนั้นฉันรักเธอ” ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1

“La Pluie The Series ฝนตกครั้งนั้นฉันรักเธอ” ซีรีส์วายไทยเรื่องแรกที่นำเสนอ 6 ตัวละครผ่านจักรวาล Rainverse “พี-พีรวิชญ์ พลอยนำพล”, “ไตเติ้ล-ธนธร เสนางคนิกร”, “เสือ-กฤษณะพงศ์ ศรีภัททิยานนท์” และ “คอปเตอร์-นันทพงศ์ วงศ์สกุลยง” และได้เสียงตอบรับที่ดีจากทั้งแฟนๆ ชาวไทยและต่างชาติ กลายฮอตฮิตอย่างถล่มทลาย ขึ้นแท่นเป็นซีรีส์มาแรงอันดับ 1 บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) #LaPluieEP3 ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของประเทศไทย ดูเวอร์ชัน UNCUT บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ทุกวันเสาร์เวลา 23:30 น.

ใน EP.3 นี้ ซีรีส์ได้เล่าถึง หมอพรรษ (รับบทโดย พี พีรวิชญ์) ที่ได้บอกลาโซลเมทที่พยายามติดต่อมานานกว่า 2 ปี พร้อมรุกหน้าจีบ แสงใต้ (รับบทโดย ไตเติ้ล ธนธร) อย่างเต็มกำลัง โดยที่ไม่รู้ว่าแสงใต้คือโซลเมทของตัวเอง แต่เหมือนยิ่งจีบเท่าไหร่ แสงใต้ก็เมินเขาทุกครั้ง จนหมอพรรษของัดไม้เด็ดร้องเพลงหวานๆ สุดแสนโรแมนติกจีบแสงใต้กำแพงที่ตั้งเอาไว้ของแสงใต้ก็ได้เริ่มทลายลงและเริ่มเปิดใจให้พรรษมากยิ่งขึ้น แต่แล้วก็เกิดเรื่องที่ไม่คาดคิด แสงใต้ตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองนอนอยู่บนเตียงของหมอพรรษ! สลับไปดูคู่เพื่อนซี้ คู่กัดอย่าง แสงเทียน (รับบทโดย เสือ กฤษณะพงศ์) และ ลมฝน (รับบทโดย คอปเตอร์ นันทพงศ์) ที่เจอกันทีไรก็ไม่วายต้องทะเลาะกันทุกที แต่โชคชะตาเหมือนเล่นตลก ทั้งคู่โดนจับมาเป็นบัดดี้ทำสารคดีร่วมกัน จะหนีอย่างไรก็หนีไม่พ้น

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2จอแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *