“แบมแบม” พรีเซนเตอร์คนแรก เรนาต้า อัลตร้า มี

บริษัท เรนาต้า อินโนเวชั่น กรุ๊ป จํากัด ผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหารและควบคุมน้ำหนัก แบรนด์ไทยแบรนด์แรกที่ขึ้นทะเบียนจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรก “แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” และภาพยนตร์โฆษณา “BamBam x Renatar” พร้อมแฟนคลับกว่า 1,000 คน และกิจกรรมต่างๆ Photobooth และ การสุ่มรับหมวกพร้อมลายเซ็น รวมทั้งการดูแลสุขภาพของนางงามสายสปีช “เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์” ผ่านการบริโภค Renatar Ultra Me (เรนาต้า อัลตร้า มี) ณ โรงภาพยนตร์สยามภวลัย ชั้น 6 สยามพารากอน

วินโดว์-เอกวรัทพันธ์ นพกุลชัยธัช CEO บริษัท เรนาต้า อินโนเวชั่น กรุ๊ป จํากัด เปิดเผยว่า “กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อจะตอกย้ำความสำคัญของการดูแลสุขภาพทั้งภายในและภายนอก ที่เห็นได้ชัดว่าปัจจุบันประชาชนมีความตื่นตัวในการดูแลตัวเองมากยิ่งขึ้นผ่านการบริโภคอาหารในแต่ละมื้อที่ถือว่าเป็นพื้นฐานขั้นต้นในการดูแลตัวเองที่ง่ายที่สุด ด้วยเหตุนี้ทางแบรนด์จึงได้ร่วมมือกับนักวิทยาศาสตร์ และนักโภชนาการระดับเชี่ยวชาญที่บรรจงคัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากทุกมุมโลก เช่น ไข่ขาวจากฝรั่งเศส ข้าวโอ๊ตจากสวีเดน เมล็ดเจีย เมล็ดแฟลกจากสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นอาหารที่มีโปรตีนสูงไขมันต่ำพัฒนาออกมาเป็น ‘ผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหาร และควบคุมน้ำหนัก’ ตามมาตรฐานระดับโลก ที่มีคุณค่าสารอาหารครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่ถูกต้องตามหลักโภชนาการอันเป็นปริมาณอาหารที่จำเป็นและเหมาะสมต่ออัตราการบริโภคในแต่ละวัน แต่ให้แคลอรีต่ำเพียง 224 กิโลแคลอรี เท่านั้น”

เอ็ดดี้-เอศรา ไกรภัสสร์พงษ์ CEO บริษัท เรนาต้า อินโนเวชั่น กรุ๊ป จํากัด กล่าวว่า “แบรนด์เรนาต้ามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าที่ดีมาตรฐานระดับโลก ที่สอดรับกับพฤติกรรมการใช้ชีวิต และไลฟ์สไตล์คนไทยยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนไป ไม่ใช่แค่การมีเป้าหมายการมีสุขภาพที่ดีอย่างเดียว แต่ยังต้องมีความสมส่วนทางรูปร่าง ผิวพรรณ สามารถส่งต่อแรงบันดาลใจไปสู่คนอื่นๆ ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มคนที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก เพื่อให้ทุกคนสามารถเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด ตามสโลแกนของแบรนด์‘Best of Me’”

เตรียมพบแฟนมีตของมิวส์คนสำคัญ “ยอร์ช ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์” แบบเอ็กคลูซีฟต้นเดือนสิงหาคมนี้ ติดตามกิจกรรมทางโซเชียลมีเดียของแบรนด์

โปรโมชั่น TESTME ซื้อ 1 แถม 1 กล่อง เรนาต้า อัลตร้า รสวนิลา หรือโกโก้ จากราคาเต็ม 2,400 บาท เหลือ 1,200 บาท และพิเศษสุดลดเหลือ 890 บาท ฟรีค่าจัดส่งทั่วประเทศ ผ่านช่องทาง Line Shopping @renatar.official

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *