“Workation 100 เดียวเที่ยวได้งาน” ในวันธรรมดา

แคมเปญ “Workation Thailand 100 เดียวเที่ยวได้งาน” ส่งเสริมการทำงานนอกสถานที่ของภาครัฐและกระตุ้นให้เกิดการเดินทางภายในประเทศและพักค้างคืนในวันธรรมดา ผ่านสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวในราคาเพียง 100 บาททางwww.workationthailand.com เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยว Digital Nomad และ Remote Worker

นางสาวฐาปนีย์  เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า “Workation Thailand ได้เริ่มขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2563 ช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ต่อเนื่องจนปัจจุบัน ที่ได้สะท้อนให้เห็นว่าการท่องเที่ยวในรูปแบบWorkation สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่วิถี โดยมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงาน จาก Work from Home เป็น Work from Anywhere หรือ Workation ซึ่งเป็นการทำงาน จัดประชุม และสังสรรค์ได้จากทุกพื้นที่ จนกลายเป็นที่นิยมในกลุ่มนักท่องเที่ยวทั่วโลก รวมถึงหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนในประเทศไทยเริ่มนำมาปรับใช้ส่งเสริมบรรยากาศการทำงานให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วย”

แคมเปญนี้ส่งเสริมการตลาด ผ่านเว็บไซต์ในวันที่ 6 เดือน 6, 7 เดือน 7, 8 เดือน 8 และ 9 เดือน 9 และเสนอขายบัตรกำนัล สำหรับสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว ราคา 100 บาท ซึ่งประกอบด้วยประเภทโรงแรมที่พัก อาทิ โรงแรมในเครือเซ็นทารา, ศรีพันวา และกีมาลา ประเภทยานพาหนะ อาทิ สายการบินแอร์เอเชีย Drivehub และบริษัทขนส่งจำกัด (บขส.) ประเภทร้านอาหาร อาทิ แบล็คแคนยอน บาร์บีคิว พลาซ่า และเชสเตอร์กริลล์ และประเภทแพ็กเกจท่องเที่ยวและกิจกรรมท่องเที่ยว อาทิ ซาฟารีเวิลด์ โอเอซิสสปาและซีไลฟ์ แบงค็อก นอกจากนี้ ยังเสนอสิทธิพิเศษและส่วนลดจากสถานประกอบการชั้นนำมากมาย ลดสูงสุดถึง 80% เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับนักท่องเที่ยว

ติดตามได้ที่ www.tourismthailand.org/workationthailand สอบถามได้ที่ Line: @workationthailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *