แอทแทค นวัตกรรมการซักผ้าที่ง่ายต่อการใช้ชีวิต

แอทแทค ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ซักผ้า รีแบรนด์เพื่อกลุ่มคนรุ่นใหม่ ผ่านแนวคิด “Brighten Your Day with True Cleanliness” ทำให้การซักผ้าเหลือเพียงขั้นตอนเดียวกับเทคโนโลยี Microwash ที่ช่วยซอกซอนลึกถึงใยผ้า ลดแช่ ลดขยี้ สะอาดง่าย ลดใช้พลาสติกและเคมีในอุตสาหกรรม ทำให้ชีวิตผู้คนดีขึ้นอย่างยั่งยืน

นายยูจิ ชิมิซึ ประธานกรรมการ บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ความโดดเด่นของแอทแทคใหม่ในครั้งนี้คือ ‘ตัวช่วยในการแก้ปัญหา’ ที่มาพร้อมกับความง่าย สะดวกสบาย และประสบการณ์งานซักที่สะอาดประทับใจได้ในทุกวัน เราสร้างสรรค์แอทแทคสูตรใหม่ด้วยเทคโนโลยีไมโครวอชที่ช่วยลดขั้นตอนการซัก ไม่ต้องแช่ ไม่ต้องขยี้ “แค่กดซัก” ปุ่มเดียว ก็ยังคงได้รับผลลัพธ์ความสะอาดอันยอดเยี่ยม สะท้อนถึงความสำคัญของคุณค่าของชีวิตของผู้คนมากขึ้น”

แอทแทคสูตรใหม่มี 4 กลิ่นใหม่ ได้แก่ คลีนแอดวานซ์, ชาร์มมิ่ง โรมานซ์, เลดี้ อิลิแกนท์ และ รีแลกซิง โบทานิค ที่ใช้ได้ทั้งเครื่องซักผ้าฝาบนและฝาหน้า ลดปริมาณการใช้สารเคมีลง และ ใช้เอนไซม์จากธรรมชาติที่ย่อยสลายได้ โดยมีแหล่งกำเนิดมาจากน้ำมันปาล์ม และการปรับบรรจุภัณฑ์ลดใช้พลาสติกลงได้ถึง 38 ตันต่อปี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *