“THC” น้ำตาท่วมจอ ส่ง “เพิร์ธ” กลับบ้าน

ทั้ง 11 หนุ่ม ซึ่งได้เริ่มเผยความเป็นตัวตนของตัวเองออกมากันบ้างแล้ว ความน่ารักและเสน่ห์ ดาร์คไซด์และศักยภาพทางการแสดงออก ต้องทำให้เพื่อนๆ เชื่อว่า ตัวเองเป็นเจ้าของเรื่องนี้ให้ได้และถ้าใครที่ทำให้เพื่อนเชื่อได้เยอะสุดจะได้รับ 3 เหรียญไปครอบครอง และในตอน 3 นี้เอง จะมี 1 ผู้เข้าแข่งขันต้องโบกมือลารายการและเพื่อนๆ กลับบ้านไปก่อน ในรายการเรียลลิตี้โชว์ค้นหานักแสดงหน้าใหม่ “The Hidden Character EP3: Unmasked” ทุกวันเสาร์ เวลา 22.30 น. ดูเวอร์ชัน UNMASKED บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

ช่วงเวลาน้ำตาท่วมจอ ทั้ง 11 หนุ่มได้มีโอกาสโทรกลับไปหาแม่และถ้าแม่ของใครพูดคำว่า รักได้มากที่สุดคนนั้นจะชนะในเกมส์นี้ หากแต่ระหว่างการสนทนากับแม่ หนุ่มๆ ทุกคนต่างก็กลั้นน้ำตาไม่อยู่ เพราะความคิดถึง ความเหนื่อยล้า ความรับผิดชอบบนบ่าของหลายคนที่ต้องการประสบความสำเร็จไปครอบครอง แต่เมื่อทุกคนได้คุยกับแม่ของตัวเอง แม่ทุกคนก็ได้ให้กำลังใจ พูดการปลอบใจหลายๆอย่าง

เมื่อถึงเวลาที่ต้องเฉลยว่าใครเป็นเจ้าของเรื่อง ที่เคยใช้ความรุนแรงกับครอบครัว กับคุณพ่อของตัวเอง ทุกคนถึงกับอึ้งไปตามๆกันเพราะว่าเขาคือ “เจเจ” ผู้ชายที่ลุคอบอุ่นใจดีจะเป็นผู้ที่ซ่อนความจริงเรื่องนี้เอาไว้ แต่ “เพิร์ธ” ได้ถูกเลือกไม่ให้ไปต่อ

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชันเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *