“ตัดใจรอบที่ล้าน” ซิงเกิลเศร้าๆ จากวง wish.

wish. วงคู่หูดูโอ้ จากค่าย BOXX MUSIC ที่ประกอบด้วย มิก-นนท์ปวิธ ทาสะโก (ร้องนำ) และ ไอซ์-กรณัท จันทราอุกฤษฎ์ (คีย์บอร์ด) กลับมาเสิร์ฟความเศร้าในต้นเดือนพฤษาคมให้เจ็บจี๊ดอย่างต่อเนื่องกับซิงเกิล “ตัดใจรอบที่ล้าน”

wish. พูดว่า “พวกเราอยากทำเพลงให้กับคนที่มูฟออนไม่ได้สักที ไม่ว่าจะพยายามลืมแค่ไหนก็กลับมาที่เดิม เป็นการพยายามตัดใจไปเรื่อยๆ ไม่สิ้นสุด จนได้เป็นเพลงนี้ “ตัดใจรอบที่ล้าน” ครับ ในด้านของแนวเพลง เราผสมผสานใส่ความเป็น R&B ยุคปลายๆ 90s – 2000s เข้าไปด้วยครับ ซึ่งยังคงสัมผัสได้ถึงความเป็น INDIE POP พวกเราทำให้เป็นเพลงอกหักในยุคสมัยนั้น พยายามผสมผสานกับเทรนด์คำพูดของคนในทุกวันนี้ และเพลงนี้พวกเรายังคงทำกันเองเหมือนเดิมครับ โดยมีวิธีการทำเพลงเริ่มจาก มิกเริ่มต้น ทำไปครึ่งทางแล้วส่งต่อให้ไอซ์ทำจนจบ

“ในพาร์ทของ MV ถูกเล่าเรื่องราวผ่านตัวละครชายและหญิงคู่หนึ่งที่มีสถานะเป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่สมัยมัธยม จนเวลาผ่านไปผู้ชายได้ทำอาชีพเป็นช่างตัดผม ซึ่งทุกครั้งที่เพื่อนสนิทผู้หญิงคนนี้อกหักจากความรักของเธอ ครั้งแล้วครั้งเล่า เธอมักจะมาให้ฝ่ายชายตัดผมอยู่เป็นประจำ แต่ถึงแม้ฝ่ายชายจะตัดผมให้เธออีกสักกี่รอบก็ไม่ได้ทำให้ความรู้สึกที่แอบชอบเพื่อนสนิทฝ่ายหญิงอยู่หายไปหรือตัดใจได้สักที ในด้านของการถ่ายทำผ่านไปด้วยดีเลยครับ”

ชม MV ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=fw6z7REeX3M

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/wishwishhhhhh, https://www.tiktok.com/@wish.wish.official, https://www.youtube.com/channel/UCHbcNAmcOsFBMQzvn9H_6eA, https://www.instagram.com/wish.wish.official/, https://www.instagram.com/boxxmusicofficial/, https://twitter.com/wishofficialth

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *