โก้หรูเหนือกาลเวลากับ “มัลติฟอร์ต พาวเวอร์ไวด์”

“มิโด” (MIDO) แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ ในเครือเดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) ได้นำเรือนเวลาโก้หรูในยุค 50s มาดีไซน์ให้ทันสมัยในคอลเลกชั่น “มัลติฟอร์ต พาวเวอร์ไวด์” (Multifort Powerwind)

“มัลติฟอร์ต พาวเวอร์ไวด์” ซึ่งได้ถูกผลิตขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 1954 ได้ถูกออกแบบให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น พร้อมการติดตั้งกลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์ 80 ที่สามารถสำรองพลังงานได้นานถึง 80 ชั่วโมง พร้อมบาลานซ์สปริงที่ทำจากนิวาครอง (Nivachron) ซึ่งมีคุณสมบัติในความแม่นยำ ช่วยต้านทานสนามแม่เหล็กและป้องกันกลไกจากการกระแทกได้ดีอีกด้วย

คอลเลกชั่นนี้ยังคงดีไซน์ในสไตล์สปอร์ตที่แฝงด้วยความโก้หรูเหนือกาลเวลา ด้วยตัวเรือนผลิตจากสแตนเลสสตีลที่มีความทนทาน พร้อมการตกแต่งเรือนหน้าปัดเคลือบซาตินซันเรย์ทรงโดมเฉดสีน้ำเงินเข้ม หรูหรายามแสงตกกระทบ เพิ่มความโดดเด่นด้วยโลโก้วินเทจของแบรนด์ที่สะท้อนสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมกับการออกแบบตัวเลขบอกเวลาในโทนสีเหลืองและมีขนาดที่ใหญ่ขึ้น เข็มนาฬิกาถูกออกแบบมาในทรงเหลี่ยมเพชรและเข็มวินาทีทรงวินเทจ ช่วยเพิ่มความโก้หรูให้กับหน้าปัดพร้อมทั้งเคลือบด้วยสารเรืองแสงซูเปอร์-ลูมิโนวา สีเขียวที่ตัดกับสีหน้าปัดช่วยให้อ่านค่าเวลาได้อย่างแม่นยำในที่แสงน้อย สามารถในการกันน้ำได้ลึกสูงสุด 50 เมตร

พบได้ที่เคาน์เตอร์ “มิโด” เซ็นทรัล, โรบินสัน, เดอะมอลล์ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือผ่านช่องทางออนไลน์ MIDO Official Store ใน Shopee และ Lazada ติดตามได้ที่ www.midowatches.com, Facebook: Mido Watches, LINE: @midothailand, 02-610-0200

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *